Quảng cáo

Huyền thoại MU so tội đồ ĐT Anh với huyền thoại Ý

Thứ hai, 12/07/2021 06:25 AM (GMT+7)

Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đều đá hỏng quả 11m của mình, khiến người Anh phải nhìn ĐT Ý đăng quang chức vô địch Euro 2021.

Tiền đạo Marcus Rashford thuộc CLB Manchester United được HLV Gareth Southgate đưa vào sân chỉ để sút 11m trong trận Chung kết Euro 2021 với Ý. Rốt cuộc đây lại là một trong những sai lầm lớn nhất khiến tuyển Anh phải nhận thất bại.

Một sai lầm khác của Southgate cũng lại là cái tên sắp gia nhập Man Utd, Jadon Sancho đá hỏng luân lưu ngay sau lượt sút của Rashford. 'Tội đồ' còn lại của ĐT Anh là Bukayo Saka (Arsenal).

Sau buổi tường thuật Euro 2021 của BBC, cựu danh thủ Alan Shearer nhận định: "Đó là một dấu hỏi lớn, trận đấu chỉ còn vài phút và HLV nói với họ 'vào sân và sút penalty' trong khi các cầu thủ không có cảm giác bóng".

Chung kết Euro 2021, Anh vs Ý, Rashford, Sancho, Saka
Sancho và Rashford đều sút hỏng penalty. Ảnh: Getty

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand của Manchester United tỏ ra cảm thông với những người đàn em, và thất bại của Rashford cũng từng xảy ra với huyền thoại Roberto Baggio của ĐT Ý: "Hiện tượng này đã xảy ra nhiều lần, các cầu thủ vào sân khi trận đấu chỉ còn vài phút để thực hiện các quả luân lưu"

"Marcus Rashford là một chân sút penalty đã được công nhận rộng rãi. Nhưng sự cố đã xảy ra. Chúng ta cần nhìn lại quá khứ, những cầu thủ lớn nhất và giỏi nhất cũng thường xuyên sút hỏng luân lưu. Trong quá khứ, Baggio đã sút hỏng những quả penalty".

Tại kỳ World Cup 1994, Baggio là ngôi sao sáng nhất của ĐT Ý nhưng anh và đồng đội thất bại trong trận chung kết với Brazil. Như tất cả đều đã biết, Baggio sút luân lưu lên trời và Brazil vô địch.

Huyền thoại Chelsea: 'Mọi thứ quá tàn nhẫn với đội tuyển Anh'

Khoảnh khắc Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan