Quảng cáo

HLV Pháp chỉ ra nhân tố 'sống còn' của Bồ Đào Nha

Thứ tư, 23/06/2021 16:41 PM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp đã giành quyền đi tiếp ở Euro 2021, HLV Didier Deschamps tỏ ra điềm tĩnh nhưng ông cho biết sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trước Bồ Đào Nha.

ĐT Pháp đã chắc suất đi tiếp vào vòng sau với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trước khi bước vào trận đấu này, Pháp và Bồ Đào Nha đều không có được chiến thắng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Euro 2021.

Ở vị trí của ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps tỏ ra điềm tĩnh dù đứng trước cơ hội trả món nợ chung kết Euro 2016: "Việc đối đầu Bồ Đào Nha không khiến chúng tôi có thêm động lực. Tham vọng của chúng tôi là có kết quả tốt nhất có thể, và điều này tình cờ có tác động đến vị trí của các đối thủ trên bảng xếp hạng".

Nhà cầm quân người Pháp chỉ ra tầm ảnh hưởng của Ronaldo: "Chúng tôi biết rằng đội tuyển Bồ Đào Nha này phụ thuộc rất nhiều vào các bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Anh ấy là nhân tố quyết định trong hai trận đã qua và chúng tôi cần cố gắng hạn chế ảnh hưởng của anh ấy"

Pháp vs Bồ Đào Nha, Euro 2021
HLV Deschamps muốn học trò 'chăm sóc' Ronaldo. Ảnh: Getty

"Chúng tôi được đảm bảo sẽ vào vòng 16 đội và điều đó mang lại cho chúng tôi sự điềm tĩnh nhất định. Điều này không mâu thuẫn với tham vọng của chúng tôi. Tôi đã thực hiện một sự thay đổi giữa trận đầu tiên và trận thứ hai. Tôi có thể thực hiện nhiều sự thay đổi hơn cho trận thứ ba, trong khi đối thủ của chúng tôi cũng có thể làm như vậy".

Truyền thông Pháp nhận định, Deschamps và ngòi nổ Griezmann cần phải tìm ra giải pháp để giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha của Ronaldo để giành ngôi đầu bảng. Trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 2h00 ngày 24/6 theo giờ Việt Nam.

Bồ Đào Nha – Pháp: Cuộc chiến vì danh dự và một tấm vé để đi tiếp

HLV Bồ Đào Nha 'đọc vanh vách' bài tấn công đặc biệt của Pháp

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan