Quảng cáo

Đội hình chính thức Anh vs CH Séc: Sao MU trở lại

Thứ tư, 23/06/2021 00:49 AM (GMT+7)

Đụng độ CH Séc trên sân nhà ở bảng D Euro 2021, đội tuyển Anh của HLV Gareth Southagate chào đón sự trở lại của trung vệ Harry Maguire.

Trực tiếp Anh vs CH Séc: Xóa tan nghi ngờ

Đội hình CHÍNH THỨC Anh vs CH Séc:

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Shaw, Phillips, Rice, Saka, Grealish, Sterling, Kane.

CH Séc: Vaclik, Coufal, Celustka, Kalas, Boril, Holes, Soucek, Masopust, Darida, Jankto, Schick.

Hiện tại, CH Séc là đội đang dẫn đầu bảng D, xếp ngay dưới họ là ĐT Anh. Chỉ cần không thua ở trận đấu tới, Tam Sư chắc chắn có mặt ở vòng đấu sau. Tuy nhiên, rất có thể đây sẽ là trận đấu đầy toan tính của tuyển Anh để được đối đầu một đối thủ nhẹ nhàng ở vòng sau.

Đối đầu CH Séc, tuyển Anh chào đón sự trở lại của trung vệ Harry Maguire. Nếu HLV Gareth Southgate giữ nguyên sơ đồ 4-2-3-1, thì người phải nhường chỗ cho cầu thủ Manchester United sẽ là Tyrone Mings.

Đội hình dự kiến, Anh vs CH Séc, Euro 2021
Magure đã bình phục hoàn toàn. Ảnh: Getty

Đá cặp với Maguire là John Stones. Hai hậu vệ biên cũng lại mà một sự kết hợp Man Utd - Manchester City khác là Luke Shaw và Kyle Walker.

Án ngữ phía trước và đóng vai trò hỗ trợ cho hàng tứ vệ vẫn sẽ là Declan Rice và Kalvin Phillips. Cặp đôi này từng nhận phàn nàn vì hai người có phong cách giống nhau, nhưng đây vẫn là hai tiền vệ trụ tốt nhất của ĐT Anh vào lúc này, khi Jordan Henderson chưa trở lại.

Phía trên, có thể HLV Southgate có chút thay đổi để làm tươi mới hàng công Tam Sư. Bukayo Saka và Jack Grealish sẽ cùng Sterling là những vệ tinh hỗ trợ Harry Kane. Tiền đạo Tottenham đã chơi nhạt nhòa trong hai trận đã qua, nhưng vẫn được tin tưởng ở trận đấu này.

Trận đấu Anh vs CH Séc diễn ra lúc 2h00 ngày 23/06 theo giờ Việt Nam.

Nhận định Anh vs CH Séc: Toan tính nào của 'Tam Sư'?

Rooney lên tiếng bảo vệ các cầu thủ tuyển Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan