Quảng cáo

Xác định đội bóng thứ 17 giành vé dự VCK EURO 2020

Thứ hai, 18/11/2019 06:15 AM (GMT+7)

Đêm qua, Bồ Đào Nha đã xuất sắc vượt qua Luxembourg để giành tấm vé thứ 17 tới VCK EURO hè 2020.

VCK EURO 2020 tiếp tục đón nhận thêm 1 cái tên chính thức tham dự. Đây là cái tên thứ 17 tại vòng loại lần này, cũng là một cái tên được nhiều NHM chờ đón. Đó là Bồ Đào Nha.

Bước vào loạt trận cuối cùng với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Serbia, Bồ Đào Nha không có cách nào khác ngoài việc phải giành trọn 3 điểm trên sân của Luxembourg để chắc chắn giành lấy tấm vé còn lại của bảng B. Trước đó, Ukraina đã xuất sắc cán đích ở vị trí nhất bảng cùng tấm vé tới VCK đầu tiên của bảng đấu này.

Và Ronaldo cùng đồng đội đã làm được điều đó. Đến làm khách trên sân của đội bóng đã hết mục tiêu là Luxembourg, Bồ Đào Nha đã phải mất gần hết hiệp 1 mới tìm được bàn mở tỉ số. Người lập công là Bruno Fernandes. Bàn thắng còn lại tiếp tục được thực hiện vào những phút cuối cùng của hiệp 2. Lần này tác giả là ngôi sao nhận được nhiều sự kì vọng - Cristiano Ronaldo.

Vòng loại EURO 2020, VL EURO 2020, Ronaldo, Bồ Đào Nha, xác định đội bóng giành vé dự EURO 2020

Bàn thắng của Ronaldo chính thức mở toang cánh cửa đến với VCK EURO 2020 cho Bồ Đào Nha. Ở trận đấu cùng giờ, thậm chí Serbia còn chia điểm trước Ukraine. Như vậy, ở bảng B, 2 đội bóng chính thức giành vé dự VCK EURO là Ukraina và Bồ Đào Nha. "Nhà vua châu Âu" năm 2016 là cái tên thứ 17 trong danh sách các đội bóng đủ điều kiện tại vòng loại lần này.

Danh sách 17 đội tuyển chính thức giành vé vào VCK EURO 2020

Bảng A: Anh, CH Séc

Bảng B: Ukraina, Bồ Đào Nha

Bảng C: Đức, Hà Lan

Bảng E: Croatia

Bảng F: Tây Ban Nha, Thụy Điển

Bảng G: Ba Lan, Áo

Bảng H: Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ

Bảng I: Bỉ, Nga

Bảng J: Ý, Phần Lan

>> Dàn HLV đẳng cấp World Cup đồng loạt gục ngã tại vòng loại châu Á

>> Lippi nói lời cay đắng vế bóng đá Trung Quốc sau khi từ chức

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan