Quảng cáo

Thảm bại trước Italia, Thổ Nhĩ Kỳ lập kỷ lục buồn 'vô tiền khoáng hậu'

Thứ bảy, 12/06/2021 04:10 AM (GMT+7)

Thi đấu đầy nỗ lực, tuy nhiên Thổ Nhĩ Kỳ vẫn không tránh khỏi trận thua đậm trước Italia ở trận mở màn Euro 2021.

Đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn là Italia ở trận mở màn Euro 2021, Thổ Nhĩ Kỳ trẻ trung của HLV Senol Gunes đã thi đấu đầy nỗ lực và tạo nên không ít khó khăn cho đối thủ. Soyuncu và các đồng đội đã phòng ngự xuất sắc trong 45 phút thi đấu đầu tiên, nhưng trước áp lực trong hiệp hai, Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể đứng vững.

Kể từ sau bàn thua do pha phản lưới nhà của Demiral, Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể gượng dậy và để thua thêm hai bàn, qua đó chấp nhận thất bại đậm trong ngày ra quân.

 Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ gây thất vọng trong trận ra quân tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Trận thua trước Italia ở ngày mở màn Euro 2021 cũng đánh dấu một kỷ lục buồn của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Theo Opta, trong tất cả 7 lần tham dự các giải đấu lớn gồm World Cup và Euro, Thổ Nhĩ Kỳ đều thua trong trận mở màn. Trong lịch sử các giải đấu lớn, chưa có một đội tuyển nào toàn thua quá 3 trận ở các giải đấu lớn ngoài Thổ Nhĩ Kỳ.

Nỗi buồn của Thổ Nhĩ Kỳ là sự tương phản với niềm hân hoan của Italia. Chiến thắng ở ngày mở màn Euro 2021 giúp thầy trò Mancini kéo dài mạch trận bất bại lên 28 trận liên tiếp và giờ đây họ chính thức được coi là một ửng cử viên lớn cho chức vô địch.

Italia mất oan quả penalty mười mươi vì pha xử lý 'đi vào lòng đất' của trọng tài

Siêu sao Bỉ báo tin dữ trước Euro 2021

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan