Quảng cáo

Shevchenko cảm ơn học trò sau trận thua Hà Lan

Thứ hai, 14/06/2021 04:39 AM (GMT+7)

Bất chấp phải ra về trắng tay ở trận ra quân Euro 2021 gặp Hà Lan, HLV Ukraina, Andriy Shevchenko vẫn tán dương tinh thần chiến đấu của các học trò.

"Đó là một trận đấu rất nhanh và thú vị, với những cơ hội liên tiếp đến với cả hai đội. Tôi muốn cảm ơn các học trò của mình về những gì họ đã trình diễn, đặc biệt là sau khi chúng tôi bị dẫn hai bàn. Chúng tôi có thể đã thua ở lúc đó nhưng họ không bỏ cuộc", HLV Andriy Shevchenko của Ukraina lên tiếng trong buổi họp báo sau trận.

"Chúng tôi tìm thấy năng lượng để thay đổi và tấn công. Chúng tôi đã thay đổi đội hình và tìm ra sự cân bằng. Toàn đội đã đánh giá rất tốt về bản thân", huyền thoại người Ukraina nói thêm.

Đụng độ Hà Lan ở trận ra quân tại Euro 2021, Ukraina đã phải chịu lép vế trong hiệp một nhưng vẫn đứng vững. Ngay đầu hiệp hai, đội bóng Đông Âu chịu 2 bàn thua liên tiếp nhưng tinh thần quyết tâm giúp họ suýt chút nữa làm nên chuyện.

Shevchenko
Shevchenko cảm ơn các học trò dù thua trận. Ảnh: Getty

Yarmolenko và Yaremchuk ghi hai bàn thắng đẹp mắt, giúp Ukraina đưa trận đấu về thế quân bình. Nhưng rồi với những con người đẳng cấp hơn, Hà Lan đã có được bàn thắng ấn định tỷ số 3-2, qua đó kiếm trọn 3 điểm ở ngày ra quân.

Với Ukraina, trận thua này chưa phải điều quá tồi tệ đối với họ. Ukraina sẽ còn hai trận đấu với Áo và Bắc Macedonia ở vòng bảng. Nếu có được kết quả tốt trước hai đội bóng này, cơ hội để thầy trò Shevchenko tiến vào vòng loại trực tiếp vẫn là rất sáng sủa.

Chấm điểm Hà Lan 3-2 Ukraina: Vinh danh 'cơn lốc đường biên'

Hà Lan tạo nên trận cầu lịch sử của các kỳ Euro

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan