Quảng cáo

Nhận định Hungary vs Pháp: Khổng lồ đấu tí hon

Thứ bảy, 19/06/2021 18:30 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng trước ĐT Đức ngày ra quân Euro 2021, Pháp được dự đoán sẽ có thêm một chiến thắng dễ dàng nữa khi đụng độ đội bóng tí hon Hungary.

Nhận định bóng đá Hungary vs Pháp - Bảng F Euro 2021

20h00 ngày 19/6 | SVĐ Ferenc Puskás

Pháp đã chứng tỏ họ là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2021 sau màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Đức và có chiến thắng với tỷ số 1-0. 

Thắng lợi trước đối thủ lớn còn giúp cho ĐT Pháp có tâm lý hoàn toàn thoải mái trước lượt đấu thứ hai gặp đối thủ tí hon Hungary. Những ngôi sao như Benzema, Mabappe hay Pogba chưa thể mở tài khoàn của mình tại Euro và họ rất muốn tận dụng cơ hội này để ghi thật nhiều bàn thắng. 

Đụng độ Hungary ở lượt trận thứ hai ở vòng bảng, Pháp được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Tuy nhiên việc phải đến Budapest cũng sẽ mang đến không ít sự lo ngại cho những nhà đương kim vô địch thế giới.

Hungary vs Pháp
Hungary đã trải qua một trận đấu đáng khen trước Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Ở trận ra quân trên sân nhà, Hungary đã có một trận đấu đầy chắc chắn trước Bồ Đào Nha. Gulacsi và các đồng đội đã khiến nhà đương kim vô địch Euro gặp vô vàn khó khăn trên mặt trận tấn công, và chỉ có sự xuất thần của những ngôi sao Bồ Đào Nha mới có thể khiến Hungary bó tay.

Tuy nhiên nếu xét về chất lượng con người, Hungary rõ ràng không thể so sánh với các đối thủ cùng bảng. Sẽ lại là một thử thách cực lớn nữa cho đội bóng tí hon này, thậm chí còn khó khăn hơn những gì họ từng phải đối mặt trước Bồ Đào Nha.

Điểm tựa sân nhà sẽ là cơ sở để Hungary tin vào một kết quả có lợi, tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Pháp chắc chắn không muốn để đối thủ giành được dù chỉ một điểm.

Thông tin xung quanh

  • Đây là lần đầu tiên Hungary và Pháp đụng độ tại sân chơi Euro
  • Pháp thắng Hungary cả 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường
  • 7 lần gần nhất đụng độ trên đất Hungary, Pháp thua 6 trận và chỉ thắng một
  • Pháp thắng cả 5 trận gần nhất và không để thủng lưới

Đội hình dự kiến

Hungary: Gulacsi; Botka, Orban, At.Szalai; Lovrencsics, Schafer, Kleinheisler, Nagy, Fiola; Sallai, Ad.Szalai.

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Pogba, Kante, Rabiot; Griezmann; Mbappe, Benzema.

Chuyên gia quốc tế dự đoán Hungary vs Pháp

Theo các chuyên gia quốc tế, sẽ khó có bất ngờ xảy ra ở trận đấu này do đẳng cấp giữa hai đội là quá chênh lệch. Nhiều khả năng Pháp sẽ thắng và giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán: Hungary 0-3 Pháp

Chuyên gia Việt Nam dự đoán Hungary vs Pháp

Theo chuyên gia của chúng tôi, đây sẽ là trận đấu mà Hungary tiếp tục thi đấu phòng ngự chắc chắn và nhiều khả năng sẽ làm khó được ĐT Pháp trong hiệp một. Tuy nhiên, với dàn sao hùng hậu cùng các cầu thủ có tính đột biến cao, Pháp vẫn sẽ có được chiến thắng, thậm chí là thắng đậm.

Chuyên gia dự đoán: Hungary 0-3 Pháp

Hungary vs Pháp
Hungary khó lòng tạo được bất ngờ trước ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Dự đoán kết quả: Hungary 0-2 Pháp

Mèo tiên tri dự đoán Hungary vs Pháp: Tiết lộ thiên cơ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan