Quảng cáo

Hudson-Odoi tỏa sáng, Anh dễ dàng nghiền nát Montenegro

Thứ ba, 26/03/2019 07:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Anh trẻ trung của Gareth Southgate tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng thuyết phục trên sân của Montenegro.

VIDEO: Tài năng của Hudson-Odoi

Sau chiến thắng ấn tượng ở lượt trận ra quân vòng loại EURO 2020, đội tuyển Anh trẻ trung của HLV Gareth Southgate đến làm khách trên sân của Montenegro trong sự tự tin cao độ. Thế nhưng ngay từ phút 17, Tam sư đã phải vào lưới nhặt bóng. Marko Vesovic xử lý khéo léo trước khi cứa lòng vào góc xa không cho Pickford cơ hội cản phá, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

kết quả Montenegro vs Anh, tỉ số Montenegro vs Anh, video bàn thắng Montenegro vs Anh, Montenegro vs Anh, Montenegro, Anh

Thế nhưng, đó cũng là tất cả những gì Montenegro làm được. Không có thêm bất cứ bất ngờ nào xảy ra trong quãng thời gian còn lại. Phút 30, Barkley treo bóng thuận lợi cho Michael Keane bật cao đánh đầu hiểm hóc, quân bình tỷ số cho Tam sư.

Hưng phấn, tuyển Anh tiếp tục dồn lên và bàn thắng thứ 2 đến như một điều đương nhiên. Sao trẻ Hudson-Odoi đi bóng xuất sắc bên cánh trái trước khi dứt điểm hiểm hóc, Barkley đệm bóng nối khiến thủ môn Montenegro không có cơ hội cản phá, lần đầu đưa tuyển Anh vươn lên dẫn bàn ngay trước giờ nghỉ.

kết quả Montenegro vs Anh, tỉ số Montenegro vs Anh, video bàn thắng Montenegro vs Anh, Montenegro vs Anh, Montenegro, Anh

Bước sang hiệp 2, Tam sư tiếp tục show diễn ấn tượng của mình. Barkley hoàn tất ngày thi đấu xuất sắc của riêng anh bằng pha dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1, trước khi bộ đôi ngôi sao Harry Kane và Sterling lần lượt điền tên mình lên bảng tỷ số, hoàn tất thắng lợi đậm đà 5-1 cho ĐT Anh.

Với thắng lợi ấn tượng này, Tam sư tiếp tục dẫn đầu bảng A vòng loại EURO 2020.

Chung cuộc: Montenegro 1-5 Anh

Đội hình ra sân:

Montenegro: Petkovic, Stojkovic, Savic, Simic, Tomasevic, Marusic, Ivanic, Vukcevic, Vesovic, Beciraj, Mugosa.

England: Pickford, Walker, Maguire, Keane, Rose, Barkley, Rice, Alli, Sterling, Kane, Hudson-Odoi.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Pháp, Anh đại thắng

>> Xem thêm: Top 50 HLV đỉnh nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ đứng thứ 2

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan