Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Thụy Điển vs Ba Lan: Lựa chọn đúng đắn

Thứ tư, 23/06/2021 09:05 AM (GMT+7)

Với tâm lý thoải mái sau khi đã chắc chắn giành vé đi tiếp, Thụy Điển có nhiều lợi thế trong cuộc đụng độ Ba Lan ở lượt trận cuối bảng E Euro 2021.

Chuyên gia quốc tế dự đoán Thụy Điển vs Ba Lan - Euro 2021

Với 4 điểm đã có được sau hai trận ra quân ở Euro 2021, Thụy Điển đã chắc chắn giành vé đi tiếp ở bảng E trước trận đấu cuối cùng. Trong khi đó đối thủ của họ, Ba Lan chỉ mới có 1 điểm và buộc phải giành 3 điểm ở trận này nếu không muốn sớm chia tay Euro.

Cả Thụy Điển và Ba Lan đều có điểm mạnh là lối chơi phòng ngự, tuy nhiên khi bước đến trận đấu cuối cùng này, họ có lẽ sẽ từ bỏ lối chơi này. Với Thụy Điển, đội bóng Bắc Âu này cần thêm những phương án tấn công để chuẩn bị cho vòng đấu loại trực tiếp, còn với Ba Lan, sẽ là vô nghĩa nếu họ không thể ghi bàn.

Xét về chất lượng đội hình, cả Thụy Điển và Ba Lan đều không được đánh giá quá cao ở giải lần này. Thụy Điển nhỉnh hơn về sự đồng đều, trong khi "đại bàng trắng" có ngôi sao đáng chú ý là Lewandowski.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Ba Lan: Lewandowski đụng độ 'Ibra 2.0'

Thụy Điển vs Ba Lan
Thụy Điển đã chắc chắn vượt qua vòng bảng. Ảnh: Getty

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán Thụy Điển vs Ba Lan

Theo chuyên gia Jonathan O'Shea, mặc dù cả hai đội đều quen với lối chơi phòng ngự nhưng Ba Lan sẽ buộc phải tấn công ở trận đấu này. Tuy nhiên Thụy Điển sẽ không để cho đối thủ được như ý.

Dự đoán kết quả: Thụy Điển 1-1 Ba Lan

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán Thụy Điển vs Ba Lan

Theo chuyên gia Tam Doyle, Thụy Điển sẽ muốn kết thúc vòng bảng một cách mạnh mẽ nhất có thể, nhưng Ba Lan sẽ rất cần một kết quả có lợi để vượt qua. Ba Lan cần một chiến thắng, nhưng đây sẽ là một trận hòa

Dự đoán kết quả: Thụy Điển 1-1 Ba Lan

Chuyên gia của Sports Keeda dự đoán Thụy Điển vs Ba Lan

Theo chuyên gia Aditya Hosangadi, Thụy Điển là đội được đánh giá cao hơn nhờ sự đồng đều về lực lượng, trong khi Ba Lan lại quá dựa vào Lewandowski và dễ bị bắt bài.

Dự đoán kết quả: Thụy Điển 2-1 Ba Lan

Nhận định Thụy Điển vs Ba Lan: Cơ hội cuối cùng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan