Quảng cáo

Chấm điểm Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales: Đỉnh cao Gareth Bale

Thứ năm, 17/06/2021 01:20 AM (GMT+7)

Không ai khác ngoài Gareth Bale là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 2-0 của Xứ Wales trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ hai bảng A Euro 2021.

Cả Thỗ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales đều rất cần 3 điểm ở trận đấu thứ hai của mình tại Euro 2021, sau những kết quả không tốt ở trận ra quân. Cả hai đội đều thi đấu quyết tâm nhưng chỉ có Xứ Wales là thể hiện được đẳng cấp.

Với màn phối hợp nhịp nhàng của bộ đôi Ramsey - Bale, Xứ Wales tạo ra nhiều cơ hội trước Thổ Nhĩ Kỳ trong cả hai hiệp đấu. Ramsey và Roberts là chủ nhân hai bàn thắng của Xứ Wales, nhưng Bale mới là người để lại dấu ấn với cả hai tình huống kiến tạo.

 Gareth Bale
Gareth Bale là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Ảnh: Getty

Bale cũng suýt trở thành tội đồ với một pha bỏ lỡ penalty của Xứ Wales, tuy nhiên điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều khi Wales vẫn có chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, đây tiếp tục là một ngày thi đấu thất vọng của Thổ Nhĩ Kỳ. Đoàn quân của Senol Gunes thủ không tốt và công cũng cùn. Đội trưởng Burak Yilmaz bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ở trận đấu này và cũng là điểm trừ của Thổ Nhĩ Kỳ.

Chấm điểm chi tiết trận Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir(6); Celik(5), Yokuslu(4), Soyuncu(5); Meras(4); Under(5), Yazici(4), Karaman(4), Ayhan(4), Calhanoglu(4); Yilmaz(4)

Xứ Wales: Ward(7); Roberts(8), Mepham(7), Rodon(7), Davies(7); Allen(7), Morrell(7); Bale(9), Ramsey(8), James(6) ; Moore(6)

Paul Pogba nguy cơ bị lĩnh án phạt tại Euro 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan