Quảng cáo

Chấm điểm Hungary 1-1 Pháp: Nỗi thất vọng Mbappe

Thứ bảy, 19/06/2021 22:15 PM (GMT+7)

Được đánh giá cao hơn nhiều so với Hungary nhưng ĐT Pháp đã chơi một trận thất vọng và bất lực trong việc tìm chiến thắng thứ hai tại Euro 2021.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ, Hungary dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với ĐT Pháp nhưng họ đã chơi một trận đầy quả cảm. Trước những đợt tấn công như sóng vỗ bờ của nhà đương kim vô địch thế giới, Hungary không chỉ phòng ngự kỷ luật mà còn sắc sảo trong phản công.

Bàn thắng duy nhất trong hiệp một từ nỗ lực cá nhân của Fiola giúp Hungary vươn lên và suýt chút nữa đã khiến ĐT Pháp trắng tay ra về. Trong khi đó, những nỗ lực tuyệt vời giúp Kleinheisler giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kleinheisler
Kleinheisler là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, Pháp cũng đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành của Gulacsi nhưng những siêu sao của Les Bleus đều thi đấu vô duyên. Mbappe dù là người kiến tạo để Griezmann ghi bàn thắng duy nhất của ĐT Pháp nhưng vẫn đã trải qua một ngày đáng thất vọng.

Mbappe
Mbappe gây thất vọng ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Ngôi sao sinh năm 1998 bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội rõ ràng, trong khi đó người đá cặp với Anh là Benzema cũng cực kỳ vô duyên và góp phần khiến Pháp không thể giành trọn 3 điểm.

Chấm điểm chi tiết Hungary 1-1 Pháp

Hungary: Gulacsi(7.5); Botka(7), Orban(7), At.Szalai(7); Nagy(7); Nego(7), Kleinheisler(8), SchaferSchfer(7), Fiola(8); Ad.Szalai(6.5), Sallai(6.5).

Pháp: Lloris(6); Pavard(5), Varane(6), Kimpembe(6), Digne(6); Rabiot(5.5), Kante(6), Pogba(6); Griezmann(7); Mbappe(5.5), Benzema(5).

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan