Quảng cáo

Filip Nguyễn tiết lộ bất ngờ về sự nghiêm khắc của HLV Troussier

Thứ sáu, 19/01/2024 15:03 PM (GMT+7)

Filip Nguyễn đã có những chia sẻ về thời gian làm việc cùng HLV Troussier trong lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều nỗ lực, Filip Nguyễn đã hoàn thành xong quá trình nhập tịch của mình và ngay lập tức được gọi lên ĐT Việt Nam.

Trải qua hơn một tháng ‘ăn cơm tuyển’, Filip Nguyễn từng chia sẻ anh đã dần thích nghi hơn với HLV và các đồng đội. 

Đáng chú ý, trong chia sẻ với tờ báo iDNES (Cộng hòa Séc), Filip Nguyễn đã nói về HLV Troussier rằng: "HLV Troussier làm tôi nhớ đến HLV Martin Svedik (dẫn dắt CLB Slovacko). Trên sân tập, ông ấy rất nghiêm khắc và luôn đưa ra những chỉ dẫn chi tiết. Có những lúc phải xem video phân tích kéo dài đến 2 tiếng hoặc phải tập 3 tiếng đến khi HLV cảm thấy hài lòng".

hlv-troussier-asian-cup-1705651046.jpg
HLV Troussier rất cầu toàn và nghiêm khắc trên sân tập. (Ảnh: VFF)

Cũng trong chia sẻ này, Filip Nguyễn cũng khá hài hước khi nhắc đến ĐT Nhật Bản: "Khi tôi nhìn vào giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ Nhật Bản, tôi cứ ngỡ như giá trị đội hình của họ gần bằng tất cả các đội khác cộng lại vậy".

Vừa qua, Filip Nguyễn cũng đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Mặc dù để thủng lưới đến 4 bàn nhưng màn trình diễn của Filip Nguyễn vẫn ở mức ổn, anh vẫn cho thấy những giá trị chuyên môn rất tốt của mình. 

filip-nguyen-dt-viet-nam-asian-cup-2-1705257532-014137-1705651214.jpg
Filip Nguyễn vừa có trận ra quân khá tốt. (Ảnh: Getty)

Tới đây, anh cùng các đồng đội sẽ bước vào trận đấu then chốt với ĐT Indonesia. ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong cuộc so tài này nếu muốn nghĩ đến vé đi tiếp. 

Trong phát biểu trước trận đấu, Filip Nguyễn cũng dành nhiều sự tôn trọng cho đối thủ và đặt quyết tâm cao: “Tôi tôn trọng mọi đối thủ đều như nhau. Với ĐT Indonesia cũng vậy, tôi đánh giá năng lực họ tương đương Nhật Bản. ĐT Việt Nam phải tập trung vào lối chơi của mình và sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng, vì để đi tiếp chúng tôi cần ít nhất 3 điểm.

Tôi cũng biết về lịch sử đối đầu của 2 đội, các trận đấu thường diễn ra rất máu lửa. ĐT Việt Nam sẽ hạn chế tối đa va chạm với đối phương vì chỉ số fair-play cũng rất quan trọng. Tôi và toàn đội đang rất tập trung và cố gắng giành kết quả tốt ở trận đấu tới đây".  

infographic VN-IN-19-1

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan