Quảng cáo
thethao247.vn

Báo Indo mừng ra mặt khi 'ngòi nổ' của ĐT Việt Nam chấn thương

Thứ sáu, 19/01/2024 11:24 AM (GMT+7)

Tờ Bola Okezone tỏ ra vui mừng khi một cầu thủ của ĐT Việt Nam chấn thương và không thể góp mặt ở trận gặp Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Tối nay (19/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc đọ sức với tuyển Indonesia trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Doha, Qatar), thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D VCK Asian Cup 2024.

Tại buổi tập diễn ra vào tối ngày 18/1, tuyền Việt Nam hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu gặp đoàn quân của HLV Shin Tae Yong. 

Được biết, trước khi bước vào buổi tập, HLV Philippe Troussier đã giảm tải áp lực cho các học trò bằng những "mini game" vui nhộn, sau đó toàn đội mới trở lại với sự tập trung cao độ.

Đáng nói, ở buổi tập này, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội do bị đau cơ. Đây cũng là buổi tập thứ 2 chân sút sinh năm 2004 phải ở lại khách sạn tập hồi phục với các bác sĩ của ĐTQG.

nguyen-dinh-bac
Đình Bắc chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội vì đau cơ (Ảnh: VFF)

Theo thông tin mới nhất, Đình Bắc chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Indonesia vào tối nay. Đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với ĐT Việt Nam ở trận cầu quan trọng này.

Về điều này, tờ Bola Okezone của "xứ Vạn đảo" mới đây đã thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết có tiêu đề: "Tin vui cho ĐT Indonesia, tiền đạo Việt Nam ghi bàn vào lưới Nhật Bản vắng mặt trong trận gặp Indonesia tại Asian Cup 2024".

Mở đâu bài viết, Bola Okezone viết: "Tin vui đã đến với ĐTQG Indonesia. Được biết, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thiếu tiền đạo từng ghi bàn thành công vào lưới Nhật Bản ở Asian Cup 2024 là Nguyễn Đình Bắc.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ không có đội hình hoàn chỉnh nhất khi đối đầu tuyển Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2024".

nguyen-dinh-bac-dt-vn-1705637818.jpg
Đình Bắc ghi bàn vào lưới Nhật Bản ở trận ra quân (Ảnh: VFF)

Tờ báo Indonesia đồng thời bày tỏ ấn tượng trước màn trình diễn của Đình Bắc ở trận gặp Nhật Bản khi cho rằng tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam đã "chơi rất hay".

"Đình Bắc đã ghi 1 bàn thắng và thực hiện nhiều pha di chuyển khéo léo chọc thủng hàng phòng ngự của đội bóng mạnh nhất châu Á. Tất nhiên, sự vắng mặt của anh khá có lợi cho ĐTQG Indonesia", Bola Okezone viết.

Cần nói thêm, trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, chuyên gia bóng đá Brazil, HLV thủ môn của CLB Persib Bandung, ông Luizinho Passos đã đưa ra dự đoán bất ngờ về tỷ số trận đấu.

Máy tính dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Indonesia 393561

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan