Quảng cáo

Sao Iraq nhấn mạnh một điều ở trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2024 18:46 PM (GMT+7)

Tiền vệ Bashar Resan khẳng định quyết tâm của ĐT Iraq ở trận chia tay ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

18h30 tối mai (23/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2024 gặp ĐT Iraq. Đây cũng là trận chia tay của "Những Chiến binh Sao Vàng".

Trước đó, tuyển Việt Nam toàn thua 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng trước ĐT Nhật Bản và Indonesia. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Philippe Troussier bị đẩy xuống cuối bảng đồng thời hết cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Về phía ĐT Iraq, đội bóng Tây Á sớm đã có vé đi tiếp sau 2 thắng lợi trước Indonesia và Nhật Bản. Bởi vậy, lượt trận cuối gặp ĐT Việt Nam với họ có lẽ cũng chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Tại cuộc họp báo trước trận diễn ra chiều nay (23/1), tiền vệ ĐT Iraq, Bashar Resan khẳng định: "Chúng tôi đã giành được 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

resan
Bashar Resan tràn đầy tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam (Ảnh: IFA)

trận đấu cuối cùng gặp ĐT Việt Nam sẽ không phải là thành tích cuối cùng của Iraq tại giải đấu. Bởi vậy, chúng tôi muốn giành chiến thắng và đạt được điểm số trọn vẹn ở vòng bảng".

Ngôi sao trụ cột Resan đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ nước nhà: "Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ ĐT Iraq và sự hiện diện của họ chính là một yếu tố tinh thần tích cực giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn.

Toàn đội mong rằng người hâm mộ nước nhà sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ ĐT Iraq. Chúng tôi cũng sẽ cống hiến tất cả những gì mình có để giành chiến thắng".

Cần nói thêm, Bashar Resan góp mặt ở trận ra quân gặp Indonesia của Iraq. Thực tế, anh cũng xuất phát trong đội hình chính của Iraq ở trận thắng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

image-39-1700626507-112403-1706009273.jpeg
Bashar Resan đá chính ở trận Iraq thắng tối thiểu ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Cũng tại buổi họp báo, HLV trưởng Jesus Casas đã ám chỉ rằng có thể ông sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị của Iraq trong cuộc so tài với tuyển Việt Nam.

"Đây là một trận đấu quan trọng. Dù Iraq đã đi tiếp nhưng mọi trận đấu ở Asian Cup đều khó khăn. Chúng tôi cần chứng tỏ màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam cũng muốn thắng trận đấu này.

Một số cầu thủ của chúng tôi gặp có một số chấn thương, tôi sẽ xem xét để sắp xếp đội hình ra sân trận gặp ĐT Việt Nam.

Như tôi đã nói trước đây, mọi đội bóng đều muốn thắng, ĐT Việt Nam cũng vậy. Do đó, mọi trận đấu  đều không dễ dàng", ông nói.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan