Quảng cáo

Máy tính dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ sáu, 19/01/2024 13:33 PM (GMT+7)

Chuyên trang dự đoán bóng đá nhận định về tỷ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia tại lượt trận thứ 2 bảng D VCK Asian Cup 2024 sẽ diễn ra vào 21h30 tối nay (19/1), trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Doha, Qatar).

Tại cuộc họp báo trước trận, HLV Philippe Troussier chia sẻ: "Sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả Indonesia và Việt Nam. Phải nói rằng, trận đấu với Nhật Bản chúng tôi chơi là để khẳng định mình.

Trận thứ hai thì chúng tôi cũng như Indonesia, chơi để khẳng định vị thế. Các cầu thủ phải vào cuộc với tinh thần chiến đấu, như một trận chung kết SEA Games hay AFF Cup. Ai cũng biết, đội nào thắng trận này sẽ có cơ hội lớn để đi tiếp”.

Trong khi đó, HLV ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong khẳng định: "Với các cầu thủ của chúng tôi, họ sẽ có quyết tâm lớn để giành chiến thắng Việt Nam, người hâm mộ Indonesia hãy chờ đợi một kết quả tốt của chúng tôi".

hlv-troussier-dt-vn-1705643148.jpg
HLV Troussier phát biểu tại họp báo trước trận gặp Indonesia (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, chuyên trang thể thao Telecom Asia nhận định: "ĐT Việt Nam chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu với Indonesia khi ghi được 9 bàn thắng sau 5 trận, trong khi đó Indonesia chỉ ghi được 1 bàn.

Trong 3 lần hai đội gặp nhau gần nhất, tỷ số trận đấu tương đối thấp, có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu này cũng sẽ không có nhiều bàn thắng. Trong đó, ĐT Việt Nam khả năng cao sẽ giành 3 điểm".

Đồng quan điểm với Telecom Asia, chuyên trang bình luận bóng đá Sports Weez cũng đưa ra dự đoán rằng: "Trong cuộc chạm trán hứa hẹn sẽ ngang tài ngang sức, cả ĐT Việt Nam và Indonesia đều có khả năng giành chiến thắng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm trận mạc dày dặn của HLV Troussier, ĐT Việt Nam có thể sẽ có lợi thế hơn một chút. Tuyển Việt Nam có thể sẽ thắng 2-1 Indonesia". 

du-doan-viet-nam-vs-indonesia
Sports Weez dự đoán ĐT Việt Nam thắng sát nút Indonesia

Trái ngược với các chuyên trang này, chuyên gia bóng đá Brazil, HLV thủ môn của CLB Persib Bandung, ông Luizinho Passos lại cho rằng ĐT Việt Nam sẽ có kết quả bất lợi trước Indonesia.

Về phía ĐT Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của HLV Troussier, "Những Chiến binh Sao Vàng" đã có buổi tập quan trọng diễn ra vào tối ngày 18/1, nhằm hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu gặp Indonesia.

Tại buổi tập này, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam ở trận ra quân gặp Nhật Bản vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội do bị đau cơ. 

Máy tính dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Indonesia 393561

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan