Quảng cáo

Cầu thủ Iraq nhận 'chỉ thị' trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2024 14:22 PM (GMT+7)

HLV Jesus Casas đặc biệt nhắc nhở ĐT Iraq trước màn so tài với ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận gặp ĐT Iraq vào lúc 18h30 tối nay (24/1), tại lượt trận cuối bảng D, ĐT Việt Nam sẽ chính thức khép lại hành trình tại VCK Asian Cup 2024. 

Trước đó, ĐT Việt Nam đã để thua cả 2 lượt trận đầu trước Nhật Bản và Indonesia. Kết quả này khiến đoàn quân áo đỏ xếp cuối bảng với 0 điểm đồng thời không còn cơ hội tranh vé đi tiếp.

Về phía Iraq, đội tuyển này sớm đã giành vé vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng sau 2 thắng lợi liên tiếp trước chính hai đối thủ Indonesia và Nhật Bản. 

Tại cuộc họp báo trước trận, HLV Jesus Casas ám chỉ rằng ông có thể sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị ở trận gặp ĐT Việt Nam. Không quá bất ngờ bởi thực tế lượt đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

iraq-vs-viet-nam
Iraq có thể sử dụng đội hình B ở trận gặp ĐT Việt Nam

Được biết, ĐT Iraq đã tiến hành rèn quân buổi cuối vào tối qua (23/1), nhằm hoàn thiện đấu pháp và nhân sự chuẩn bị cho màn so tài với tuyển Việt Nam.

Theo tiết lộ của LĐBĐ Iraq (IFA): "Trước khi bước vào buổi tập này, HLV Jesus Casas đã dành thời gian để nhắc nhở, nhấn mạnh với các tuyển thủ Iraq về việc cần tập trung trong trận đấu.

Kể cả khi đội đã giành ngôi nhất bảng và phải giữ vững được phong độ. Tuy nhiên, việc duy trì tinh thần trong suốt thời gian thi đấu sẽ là ưu tiên hàng đầu.

HLV Jesus Casas cùng ĐT Iraq sẽ nỗ lực tiến về phía trước tại VCK Asian Cup 2024. Toàn đội sẽ tập trung hoàn thành từng trận đấu một".

jesus-casas
HLV Casas đặc biệt nhắc nhở các học trò ĐT Iraq trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: IFA)

Thực tế, cách đây ít ngày, HLV Casas đã từng nhấn mạnh dù đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nhưng ĐT Iraq sẽ không "nương chân" ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Bởi "Những chú Sư tử Lưỡng Hà" đang hướng đến tham vọng xa hơn là tích lũy điểm số để thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA, điều có thể ảnh hưởng đến vòng loại World Cup 2026.

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, một số siêu máy tính thu hút sự chú ý khi đưa ra nhận định, dự đoán về kết quả trận cầu này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan