Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á dự đoán không tưởng về kết quả trận Việt Nam - Iraq

Thứ tư, 24/01/2024 10:39 AM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á đã đưa ra những dự đoán cực bất ngờ về kết quả màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

18h30 tối nay (24/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với tuyển Iraq, tại lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2024. Đây cũng là trận đấu cuối của đoàn quân áo đỏ trước khi chia tay kỳ Asian Cup năm nay.

Ở 2 lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Philippe Troussier để thua 2-4 ĐT Nhật Bản và nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước ĐT Indonesia.

Kết quả này khiến tuyển Việt Nam rơi xuống cuối bảng chỉ với 0 điểm, nghiễm nhiên không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Trong khi đó, ĐT Iraq sớm đã có vé đi tiếp sau 2 thắng lợi liên tiếp trước ĐT Indonesia và Nhật Bản. Thành tích này giúp đội bóng Tây Á chiếm ngôi đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối.

CĐV Đông Nam Á dự đoán không tưởng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396340
ĐT Việt Nam vừa chạm trán Iraq tại vòng loại World Cup 2026 (Ảnh: VFF)

Dù đã chắc suất đi tiếp nhưng thầy trò HLV Jesus Casas đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận gặp ĐT Việt Nam, với tham vọng thăng tiến trên BXH FIFA.

Những khó khăn và áp lực đang vây quanh nhưng thầy trò HLV Troussier vẫn dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đồng thời quyết tâm sẽ tạo dấu ấn thật đẹp trong trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2024.

Đáng chú ý, sát thềm trận đấu, các CĐV Đông Nam Á đã đưa ra những dự đoán cực bất ngờ về kết quả cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq diễn ra tối nay trên trang ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Soleh Wayudi cho rằng: "Tôi nghĩ tỷ số sẽ không có cách biệt quá lớn, vì tính ra ĐT Việt Nam cũng thi đấu rất hay".

CĐV Đông Nam Á dự đoán Việt Nam c 396306

CĐV Shaf Oey đưa ra quan điểm: "Một trận đấu dễ dàng với ĐT Iraq, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 3-0".

CĐV Đông Nam Á dự đoán Việt Nam c 396309

CĐV Hanif Muslim Alhamdany thậm chí cho rằng ĐT Việt Nam sẽ thua Iraq với tỷ số đậm hơn: "ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng Iraq sẽ thắng họ với tỷ số 6-0".

Bên cạnh đó, một số NHM khác dự đoán tuyển Việt Nam có thể nhận thất bại với tỷ số 0-7, thậm chí là thua Iraq những 10 bàn không gỡ.

CĐV Đông Nam Á dự đoán kết quả trận Việt Nam gặp Iraq 396312

Ở chiều ngược lại, CĐV Aiman Dino Rohingya lại dự đoán: "ĐT Iraq sẽ thua 1-3 ĐT Việt Nam. Hãy gọi tôi là nhà tiên tri nếu điều này xảy ra".

CĐV Đông Nam Á dự đoán kết quả trận Việt Nam gặp Iraq 396319

Tài khoản có tên Awal gây chú ý với nhận định: "ĐT Việt Nam thắng 100-0 Iraq. Điều này sẽ đảm bảo suất đi tiếp vào vòng 1/8 của đội bóng này".

CĐV Đông Nam Á dự đoán kết quả trận Việt Nam gặp Iraq 396323

CĐV có nickname cực dài Bambang Panuroto Mangkuwanitolimo Tanpobusonosedoyo bình luận: "ĐT Việt Nam thắng 10-0 Iraq".

CĐV Đông Nam Á dự đoán không tưởng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396335

Bên cạnh đó, có rất nhiều các CĐV gửi lời chúc, lời động viên đến thầy trò HLV Troussier. CĐV Putri Novita viết: "Hãy xem đó là sự chuẩn bị cho vòng loại World Cup, lời nhắn từ CĐV thân thiện nhất Indonesia".

"Chúc ĐT Việt Nam may mắn. Hãy ngẩng cao đầu về nhà! Tôi ủng hộ các bạn, vì tinh thần chung của bóng đá Đông Nam Á", CĐV Darwati Riyanto chia sẻ.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan