Quảng cáo

Indonesia được thưởng khủng nếu thắng cả Việt Nam lẫn Nhật Bản

Thứ năm, 18/01/2024 14:45 PM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia hé lộ sẽ thưởng lớn cho thầy trò HLV Shin Tae Yong nếu thắng cả ĐT Việt Nam lẫn Nhật Bản tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Cả ĐT Việt Nam và Indonesia đều đang tích cực hoàn thiện đấu pháp và chốt phương án về nhân sự để chuẩn bị cho màn chạm trán tại bảng D VCK Asian Cup 2024.

Trước đó, ở lượt trận mở màn, tuyển Việt Nam nhận thất bại 2-4 trước Nhật Bản trong khi Indonesia không thể gây bất ngờ trước Iraq khi để thua với cách biệt 1-3.

Với việc cùng chưa có được điểm số nào, đoàn quân của HLV Philippe Troussier và HLV Shin Tae Yong chắc chắn sẽ thi đấu với mục tiêu cao nhất để giành lợi thế, nhằm nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8.

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông "xứ Vạn đảo", Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir thu hút sự chú ý khi treo thưởng cùng kịch bản khó tin giúp "Garuda" có vé đi tiếp.

chu-tich-pssi
Chủ tịch PSSI kỳ vọng bất ngờ về ĐT Indonesia ở 2 trận đấu gặp Việt Nam và Nhật Bản (Ảnh: PSSI)

Vị lãnh đạo đứng đầu bóng đá "xứ Vạn đảo" bày tỏ: "Nếu ĐT Indonesia thắng cả tuyển Việt Nam lẫn Nhật Bản thì điều đó thật sự phi thường. Tôi sẽ Cảm ơn Chúa vì điều đó".

Ông hé lộ: "Sẽ có một khoản tiền thưởng lớn. Điều này sẽ không thay đổi. Dù chưa có thành tích gì cả nhưng chúng ta hãy cứ nói chuyện về chuyện tiền thưởng.

Gặt hái thành quả thì sẽ được thưởng. Hơn nữa, tại SEA Games trước đó, Tổng thống Joko Widodo cũng đã trao thưởng rất hậu hĩnh. 

Tôi chỉ muốn nói như vậy thôi, mọi thứ sẽ không có gì thay đổi. Nếu thắng ĐT Việt Nam và Nhật Bản, khoản tiền thưởng lớn kia sẽ chờ đợi ĐT Indonesia".

dt-indonesia
Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ được thưởng lớn nếu thắng cả ĐT Việt Nam và Nhật Bản (Ảnh: PSSI)

Dẫu vậy, Chủ tịch PSSI không muốn điều này khiến các cầu thủ ĐT Indonesia tự mãn khi chưa đạt được thành tích.

Ông nhấn mạnh: "Đội tuyển chưa thi đấu nhưng đã được treo thưởng. Nhưng chúng tôi sẽ không hứa hẹn trước điều gì".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Erick Thohir yêu cầu ĐT Indonesia tập trung hoàn toàn vào việc hiện thực hóa các mục tiêu hiện có và gác lại các khoản tiền thưởng.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Troussier sẽ bước vào buổi tập hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp ĐT Indonesia vào chiều nay (18/1).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan