Quảng cáo

HLV Troussier ra 'lệnh cấm' sát trận Việt Nam gặp Indonesia

Thứ năm, 18/01/2024 11:52 AM (GMT+7)

HLV Troussier yêu cầm nghiêm ngặt ở buổi tập của ĐT Việt Nam trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho màn so tài với Indonesia tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận ra quân gặp Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho lượt đấu thứ 2 gặp Indonesia vào 21h30 ngày 19/1, tại bảng D VCK Asian Cup 2024.

Mới đây nhất, dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đã có buổi tập quan trọng vào chiều ngày 17/1, nhằm triển khai đấu pháp và lên phương án nhân sự cho trận đấu.

Đáng chú ý, tiền vệ trẻ Nguyễn Đình Bắc không thể ra sân tập luyện cùng toàn đội do bị đau cơ ở buổi tập chiến thuật vào buổi sáng cùng ngày. Thay vào đó, anh ở lại khách sạn lưu trú tập hồi phục với các bác sĩ của ĐTQG.

Được biết, do tính chất quan trọng của màn so tài với Indonesia, HLV Troussier đã quyết định "đóng cửa" hoàn toàn với truyền thông ở buổi tập chiến thuật diễn ra sáng ngày 17/1.

hlv-troussier
HLV Troussier cấm truyền thông tác nghiệp ở buổi tập sáng 17/1 của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Cần nói thêm, tại buổi tập chiều ngày 17/1, ĐT Việt Nam đón tin vui về lực lượng khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội sau một ngày phải tập riêng vì mỏi cơ.

Theo quan sát, trung vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội đáp ứng các yêu cầu cũng như hoàn thành giáo án tập luyện mà ban huấn luyện đưa ra. Anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Indonesia.

Đối với các tuyển thủ còn lại, ai nấy đều thể hiện sự tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành các bài tập của vị chiến lược gia người Pháp.

Kết thúc buổi tập, thuyền trưởng ĐT Việt Nam tỏ ra hài lòng về tinh thần của các học trò cũng như bầu không khí tập luyện, cạnh tranh tích cực trong toàn đội.

dt-viet-nam
Toàn đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Indonesia (Ảnh: VFF)

Sáng nay (18/1), thầy trò HLV Troussier sẽ có buổi thăm quan SVĐ Abdullah Bin Khalifa, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Indonesia. Chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng.

Về phía ĐT Indonesia, thầy trò HLV Shin Tae Yong cũng đang gấp rút hoàn thiện đấu pháp để bước vào cuộc đọ sức quan trọng với "Những Chiến binh Sao Vàng".

Tại cuộc họp báo sau trận ra quân thua Iraq hôm 15/1, ông Shin Tae Yong đã từ chối so sánh  HLV Troussier và người tiền nhiệm HLV Park Hang Seo để đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan