Quảng cáo

Hé lộ đầu tiên về đội hình Iraq đấu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 21/12/2023 09:55 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Iraq tiết lộ HLV Jesus Casas có thể sẽ gạch tên ít nhất 2 cầu thủ vì chấn thương trong danh sách ĐTQG tham dự VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu cao nhất châu Á cấp ĐTQG - VCK Asian Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar từ ngày 12/1 đến 10/2/2024.

Tại đấu trường châu lục, lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng D, nơi có sự góp mặt của 3 đội bóng khác là: ĐT Nhật Bản, ĐT Indonesia và ĐT Iraq.

Trong giai đoạn tiền giải, các vị thuyền trưởng đều đang triển khai kế hoạch cùng những tính toán kỹ lưỡng để chuẩn bị về lực lượng và chiến thuật cho ĐTQG.

Về phía ĐT Iraq, HLV trưởng Jesus Casas đã đăng ký danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ ĐTQG để chuẩn bị cho VCK Asian Cup trên đất Qatar.

image-53-1703126567.jpeg
HLV Casas đang tính toán về lực lượng ĐT Iraq dự VCK Asian Cup 2024

Được biết, thầy trò HLV Casas sẽ có chuyến tập huấn tại UAE từ 2/1 đến 12/1/2024. Trong thời gian này, ĐT Iraq sẽ tổ chức thi đấu một trận giao hữu với tuyển Hàn Quốc vào ngày 6/1.

Đáng chú ý, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông nước nhà, Chủ tịch LĐBĐ Iraq (IFA), ông Adnan Darjal đã có những tiết lộ đầu tiên về danh sách rút gọn của ĐT Iraq.

Cụ thể, Chủ tịch Adnan Darjal cho biết: "HLV Jesus Casas sẽ ổn định đội hình ĐT Iraq dự VCK Asian Cup sau khi thử nghiệm với số lượng cầu thủ lớn nhất.

HLV biết phải làm gì và khi nào nên giải quyết. Ông ấy buộc phải thay đổi đội hình do một số lượng lớn cầu thủ gặp phải chấn thương khi thi đấu cho CLB chủ quản".

image-54-1703126931.jpeg
ĐT Việt Nam vừa chạm trán Iraq ở vòng loại World Cup 2026

Vị lãnh đạo đứng đầu bóng đá Iraq tiết lộ: "Tính toán của HLV Casas trước đây sẽ có thay đổi. Ban đầu ông ấy muốn có một số cầu thủ trong ĐTQG, nhưng HLV Casas có thể phải gạch tên một số cầu thủ.

Nguyên nhân là do họ chưa đủ sẵn sàng trước tình trạng chấn thương chưa hồi phục, chẳng hạn như hậu vệ Saad Nateq đang chơi cho Abha FC ở Ả Rập Xê Út và hậu vệ CLB Al-Talaba, Ali Fayez".

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ hội quân vào ngày 28/12, sau khi vòng 8 V-League khép lại để chuẩn bị cho giải đấu.

Dự kiến ngày 5/1/2024, toàn đội sẽ lên đường sang Qatar. 4 ngày sau, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan, trước khi chính thức bước vào giải đấu.

 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan