Quảng cáo

CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐTQG sau màn trình diễn gây thất vọng

Thứ ba, 23/01/2024 11:00 AM (GMT+7)

CĐV Trung Quốc đòi LĐBĐ nước này giải tán ĐTQG sau màn thể hiện gây thất vọng lớn tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG QATAR VS TRUNG QUỐC

Tối muộn ngày 22/1, ĐT Trung Quốc đã bước vào lượt trận cuối bảng A Asian Cup 2024 gặp đội chủ nhà, đương kim vô địch Qatar.

Ở trận cầu này, đội bóng "xứ Tỷ dân" thi đấu nỗ lực và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm sắc nét nhưng sau cùng vẫn không thể tận dụng tốt để ghi bàn vào lưới Qatar.

Trong khi đó, HLV Marquez Lopez sau khi sử dụng hết 5 quyền thay đổi người đã giúp ĐT Qatar có bàn thắng khai thông thế bế tắc vào phút 66 do công của cầu thủ vào sân thay người Al Haydos.

Đó cũng là pha lập công ấn định thắng lợi 1-0 cho chủ nhà Qatar trước ĐT Trung Quốc. Ở một diễn biến khác, cặp đấu còn lại ở bảng A là Tajikistan thắng 2-1 Lebanon.

Theo đó, Tajikistan đẩy Trung Quốc xuống vị trí thứ 3 bảng A đồng thời chiếm ngôi nhì bảng, cầm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 còn Lebanon rơi xuống cuối bảng với 1 điểm và chính thức bị loại.

CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐTQG sau màn trình diễn thất vọng tại Asian Cup 395482
Trung Quốc thua tối thiểu Qatar (Ảnh: AFC)

Điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Trung Quốc sẽ chờ đợi vào suất 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, với việc chỉ giành được vỏn vẹn 2 diểm sau 2 trận hòa cùng 1 thất bại, thậm chí là không ghi một bàn thắng nào thì cơ hội đi tiếp của Trung Quốc là rất mong manh.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội nhà tại giải đấu hàng đầu châu lục cấp ĐTQG, các CĐV Trung Quốc đã đòi "giải tán" ĐTQG nước này.

Trên trang Sina Sports, một CĐV tức giận nói: "Quên đi, hãy giải tán đi, không còn ĐTQG nào nữa, nhìn xấu hổ quá. Thay vào đó hãy đóng góp tiền lương của họ cho đất nước. Họ có xứng đáng được hưởng mức lương cao như vậy không?".

CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐTQG sau màn trình diễn thất vọng tại Asian Cup 395473

CĐV khác đưa ra quan điểm: "ĐTQG Trung Quốc có thể giải tán từ hôm nay để trao cơ hội cho lứa cầu thủ trẻ sau họ! Thật xấu hổ khi chúng ta thậm chí không thắng nổi đội hình dự bị của Qatar, họ còn tệ hơn cả những cầu thủ nghiệp dư".

CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐTQG sau màn trình diễn thất vọng tại Asian Cup 395480

CĐV Trung Quốc này thậm chí muốn giải tán toàn bộ nền bóng đá nước nhà: "Hãy giải tán toàn bộ bóng đá Trung Quốc. Thật lãng phí tiền bạc, hãy để tiền đó cho người nghèo ở nông thôn...".

CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐTQG sau màn trình diễn thất vọng tại Asian Cup 395474

Ở chiều ngược lại, NHM có tên chengsir937 cho rằng: "Phải có một cuộc đại tu toàn diện, có ích gì khi thi đấu ở Asian Cup mà không ghi được một bàn thắng nào và thậm chí không vượt qua được vòng bảng?".

CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐTQG sau màn trình diễn thất vọng tại Asian Cup 395475

Một MHN Trung Quốc bình luận: "Nhận ra quy luật cũ, điểm dừng tiếp theo là sân bay, ĐTQG Trung Quốc luôn ổn định theo cách này".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan