Quảng cáo

Báo châu Á dự đoán bất ngờ về trận Việt Nam gặp Nhật Bản

Thứ bảy, 13/01/2024 15:15 PM (GMT+7)

Tờ Blue Soccer của Hàn Quốc nhận định bất ngờ về trận ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản tại trận ra quân VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

VCK Asian Cup 2024 đã chính thức khởi tranh vào ngày 12/1 với cặp đấu giữa đội chủ nhà, đương kim vô địch Qatar gặp ĐT Lebanon.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ ở bảng D như sau: Nhật Bản (14/1), Indonesia (19/1) và cuối cùng là Iraq (24/1).

Đáng chú ý, trước thềm lượt trận đầu tiên ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản, tờ Blue Soccer của Hàn Quốc đã đưa ra những dự đoán bất ngờ về kết quả màn so tài giữa hai đội.

Mở đầu bài viết, Blue Soccer cho rằng: "Trận ra quân bảng D giữa ĐT Nhật Bản gặp Việt Nam sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn từ người dân Hàn Quốc. Dự kiến sẽ có rất nhiều người theo dõi trực tiếp trận đấu.

ltd-dt-viet-nam1-1705133508.jpg
ĐT Việt Nam chám trán Nhật Bản trên sân Al Thumama (Ảnh: VFF)

NHM sẽ theo dõi xem Nhật Bản, ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch sẽ thi đấu như thế nào trong khi ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ra sao khi đã chia tay HLV Park Hang Seo".

Nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam ở trận cầu này, tờ báo Hàn Quốc chia sẻ: "Không thể phủ nhận sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội là rất lớn, nhưng rõ ràng HLV Troussier là nhà cầm quân hiểu rất rõ lối chơi của đối phương.

Nếu Nhật Bản đặt mục tiêu giành 3 điểm một cách thoải mái với tư cách ứng viên vô địch thì ĐT Việt Nam cũng hoàn toàn có thể giành được 1 điểm để mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội".

"Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã cầm hòa Nhật Bản 1-1 ngay trên SVĐ Saitama. 

viet-nam-hoa-nhat-ban-1705131304.jpg
ĐT Việt Nam từng cầm hòa trên SVĐ Saiama (Ảnh: VFF)

Nhìn từ góc độ của ĐT Việt Nam, hòa Nhật Bản thực sự là một kết quả vô vùng ý nghĩa", Blue Soccer đưa ra dẫn chứng cho nhận định trên.

Về phía ĐT Việt Nam, ngay sau khi công bố danh sách chính thức, thầy trò HLV Troussier đã nhanh chóng trở lại guồng quay luyện tập để hoàn thiện đấu pháp cho trận ra quân.

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những nhận định đáng chú ý về đối thủ Nhật Bản cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan