Quảng cáo

HLV Park Hang-seo rời Việt Nam về Hàn Quốc làm từ thiện

Thứ sáu, 21/12/2018 19:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo chuẩn bị về Hàn Quốc, thủ thành Nguyên Mạnh trở lại, Solskjaer hứa sẽ mang sự phấn khích trở lại với MU,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 21/12.

VIDEO: HLV Park dặn dò Phượng, Trường rất lâu trước buổi tập (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

HLV Park Hang-seo sắp rời Việt Nam

Vào ngày 22/12, HLV Park Hang-seo sẽ tạm thời rời Việt Nam để trở về Hàn Quốc tham dự một trận đấu từ thiện.

Theo hãng tin Yonhap, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Hàn Quốc để góp mặt tại một trận bóng đá từ thiện. Trận đấu này được tổ chức thường niên do Quỹ học bổng Hong Myungbo tài trợ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trận đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi đã từng giúp Hàn Quốc tạo nên bất ngờ ở World Cup 2002 như Kim Shin-wook, Goyang và Park Hang-seo.

Park

Sau khi trận đấu này từ thiện này kết thúc, ông Park sẽ ngay lập tức trở lại Việt Nam để cùng các cầu thủ tiếp tục chuẩn luyện tập chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Thủ môn Nguyên Mạnh tái xuất

Bị gãy tay hồi tháng 2 vừa qua ở trận đấu với CLB Tampines Rover trong khuôn khổ bảng H AFC Cup 2018, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã trải qua ca phẫu thuật tại Singapore và đã phải dành cả mùa giải để chữa trị và hồi phục chấn thương.

Trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây, Nguyên Mạnh cho biết: "Cho đến thời điểm này tay của tôi đã hồi phục khá tốt và đã tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới. Do tay mới hồi phục hẳn nên thời gian qua tôi vẫn chỉ tập nhẹ và giờ đang tăng dần khối lượng bài tập cho quen dần với cảm giác thi đấu. Hy vọng sẽ kịp ra sân ở ngày khai mạc V.League 2019".

Nguyên MạnhMùa giải vừa qua, vị trí giữ khung thành của SLNA được giao cho 2 thủ môn Lê Văn Hùng và Phan Đình Vũ Hải. Cả hai thủ môn này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp công lớn vào vị trí thứ 4 trên BXH của đội chủ sân Vinh.

Son Heung-min: "Hàn Quốc sẽ vô địch Asian Cup"

Trả lời phỏng vấn hãng tin Yonhap sáng 21/12, tiền đạo Son Heung-min tuyên bố sẽ đòi lại chức vô địch Asian Cup sau khi ĐT Hàn Quốc đã thất bại ở trận chung kết 4 năm trước.

Tại Asian Cup 2015, Hàn Quốc chạm trán đội chủ nhà Australia trong trận đấu cuối cùng. Son Heung-min là người ghi bàn cho đội bóng xứ Kim chi, song Hàn Quốc vẫn để tuột chiếc cúp vô địch vì thất bại 1-2. 4 năm sau, Son Heung-min thể hiện rõ sự quyết tâm trong lần trở lại giải đấu lớn nhất châu Á.

"Đội tuyển Hàn Quốc đến Asian Cup 2019 với mục tiêu duy nhất là giành cúp vô địch".

Son

Son Heung-min được CLB Tottenham Hotspur cho phép tham dự Asian Cup 2019, tuy nhiên, ngôi sao số 1 của Hàn Quốc sẽ phải phục vụ CLB chủ quản đến hết ngày 11/1. Điều này có nghĩa là Son Heung-min sẽ chỉ bắt đầu thi đấu cùng các đồng đội ở ĐTQG kể từ trận đấu thứ 3 ở vòng bảng (gặp đối thủ Trung Quốc).

Solskjaer: "Man United chính là gia đình của tôi"

Trả lời trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện niềm hạnh phúc khi được dẫn dắt đội bóng mà ông đã gắn bó phần lớn sự nghiệp của mình.

"Tôi đã ở đây 11 năm khi còn là một cầu thủ và 3 năm rưỡi trên tư cách của HLV đội trẻ. Đó có thể coi là gần 15 năm hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Cảm giác của tôi hiện tại cũng giống như khi tôi ký vào bản hợp đồng đầu tiên với Man United trên tư cách cầu thủ vậy. Tôi nhớ khi tôi bước vào, Nicky Butt đã chào mừng tôi và giới thiệu tôi với tất cả mọi người. Một cảm giác thân thiết như là một gia đình vậy".

OleCũng trong buổi họp báo, HLV Solskjaer cho biết ông đã chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Sir Alex Ferguson. Thậm chí, cựu tiền đạo người Nauy còn ghi chép tỉ mỉ từng phương pháp huấn luyện mà ông học được từ người thầy của mình.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan