Quảng cáo

'Chúng tôi sẽ đánh bại Thái Lan ở trận ra quân Asian Cup'

Thứ bảy, 05/01/2019 12:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu trước truyền thông quê nhà, thủ thành Gurpreet Singh Sandhu của Ấn Độ đặt mục tiêu đánh bại Thái Lan ở trận ra quân Asian Cup 2019.

VIDEO: Xem màn trình diễn mãn nhãn của Messi Thái và Messi Việt

ĐT Ấn Độ nằm tại bảng A VCK Asian Cup 2019 cùng với Thái Lan, Bahrain và chủ nhà UAE. Đội tuyển của biệt danh 'Blue Tigers' này được truyền thông Châu Á đánh giá là một ẩn số của giải đấu năm nay. Với thực lực của mình, Ấn Độ đang có cơ hội lớn để giành tấm vé đi tiếp.

Theo lịch thi đấu, ĐT Ấn Độ sẽ ra quân tại Asian Cup 2019 bằng việc chạm trán ĐT Thái Lan vào ngày 6/1. Trước trận mở màn, thủ thành Gurpreet Singh Sandhu tiết lộ anh và các đồng đội đặt mục tiêu sẽ đánh bại 'Voi chiến'.

Trên AIFF, Singh Sandhu chia sẻ: "Tôi cảm thấy Ấn Độ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi 24 đội dự Asian Cup 2019 đều rất mạnh. Tôi chắc chắn rằng 3 đội khác tại bảng A cũng vậy, họ là những thách thức rất lớn. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất trước từng trận đấu.

Trận ra quân bao giờ cũng có những khó khăn lớn nhất. Ấn Độ sẽ phải tìm ra cách tiếp cận trận đấu tốt nhất trước Thái Lan. Dù vậy chiến thắng là mục tiêu cao nhất chúng tôi sẽ hướng tới. Kết quả thuận lợi trước Thái Lan sẽ giúp Ấn Độ thoải mái trong những trận còn lại".

Gurpreet Singh Sandhu đang giữ băng thủ quân của ĐT Ấn Độ và là thủ thành số 1 của HLV Stephen Constantine mang tới Asian Cup 2019. Sandhu và ĐT Ấn Độ sẽ lần lượt chạm trán Thái Lan ngày 6/1, UAE ngày 10/1 và Bahrain ngày 14/1.

VCK Asian Cup 2019 là giải vô địch bóng đá châu Á lần thứ 17, với chu kỳ 4 năm 1 lần, do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức, diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất từ ngày 05/01 đến 01/02/2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan