Quảng cáo

Bản quyền ASIAD, NHM Việt Nam mất tiền cũng không được xem

Thứ năm, 09/08/2018 14:13 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Thêm một thông tin buồn về vấn đề bản quyền ASIAD 2018, NHM Việt Nam sẽ không được xem giải đấu dù là trên kênh truyền hình trả tiền.

Vẫn là những vấn đề liên quan tới bản quyền ASIAD 2018, ngày mai 10/8 môn bóng đá nam sẽ chính thức khai màn, thế nhưng hiện tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vẫn chưa thể sở hữu bản quyền bởi mức phí quá cao do đối tác KjsmWorld Corp (trụ sở Hàn Quốc, đơn vị mua lại từ ban tổ chức Á vận hội) đưa ra. Hiện VTV vẫn đang hy vọng đối tác sẽ giảm giá vào phút chót, nhưng nghe chừng có vẻ khó khăn.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Thể thức thi đấu, cách tính điểm bóng đá nam ASIAD 2018

bản quyền ASIAD, Xem ASIAD 2018 ở đâu, tin tức bản quyền asiad, ASIAD, U23 Việt Nam

Nếu VTV không thể mua bản quyền ASIAD 2018 vào phút chót, NHM Việt Nam sẽ 'mù tịt' tin tức về kỳ Đại hội thể thao châu Á này.

Ban tổ chức ASIAD 2018 đã từ chối cấp thẻ phóng viên truyền hình cho các nhà đài Việt Nam, như vậy NHM sẽ không được xem những diễn biến tổng hợp tại ASIAD. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất NHM Việt Nam nhận thêm thông tin chẳng vui chút nào, đó là kênh FOX Sports sẽ không truyền hình ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam. FOX Sports là một trong những kênh có bản quyền phát sóng ASIAD tại châu Á.

Như vậy, NHM hiện đang trả tiền đăng ký một số hệ thống truyền hình có kênh FOX Sports cũng không thể theo dõi trực tiếp những diễn biến tại ASIAD 2018.

Khi các nhà đài không có được bản quyền ASIAD, NHM đang tính theo dõi sự kiện này trên nền tảng Internet. Thế nhưng hiện tại ban tổ chức giải đấu đang làm gắt gao vấn đề bản quyền, bởi vậy rất có thể những kênh phát sóng ASIAD sẽ chặn địa chỉ xem trực tiếp tại Việt Nam.

Dù còn ít thời gian nữa, nhưng chúng ta vẫn có thể kỳ vọng VTV sẽ có được bản quyền ASIAD 2018 vào phút chót!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan