Quảng cáo

HLV Toshiya Miura: “U23 Việt Nam có thể tiến sâu tại ASIAD 17”

Thứ năm, 21/08/2014 22:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nói về kết quả sau lễ bốc thăm môn bóng đá nam tại ASIAD 17, HLV Miura cho biết cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam là rất lớn.

 

u23 viet nam tap trung, u23 hoi quan chuan bi cho asiad 17, hlv miura, doi tuyen quoc gia, phi son, doi tuyen u23 tap trung, u23 viet nam co co hoi tien sau tại ASIAD 17

HLV Miura trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều nay 

 

Sáng ngày (21/08), dưới sự điều hành của phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Trưởng đoàn điều hành ASIAD 17, Uỷ viên Thường vụ AFC, Phó Chủ tịch Uỷ ban thi đấu AFC, môn bóng đá nam cũng đã tiến hành bốc thăm. Theo đó, ĐT U23 Việt Nam ở bảng H cùng Iran và Kyrgyzstan. Tham dự môn bóng đá nam có 29 đội tuyển, chia thành 8 bảng. Tại vòng bảng các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng. Kết thúc vòng bảng, 2 đội đứng nhất - nhì sẽ giành quyền vào vòng 1/16.

 

Nói về bảng đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 17, HLV Miura cho biết: “Thực sự tôi không hài lòng về kết quả này cho lắm. ĐT U23 Việt Nam chỉ nằm ở bảng đấu có 3 đội tham dự. Chúng ta chỉ có 2 trận đấu tại vòng bảng Asiad 17 và nếu không giành quyền đi tiếp, các tuyển thủ trẻ mất cơ hội được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm tại đấu trường châu lục”, vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ sau buổi tập chiều nay.

 

Ông Miura cho biết thêm: “Như chúng ta đã biết, Iran là đội bóng hàng đầu châu lục nên U23 VN khó có thể cạnh tranh suất vé với đối thủ này. Còn với  Kyrgyzstan, tôi chưa biết nhiều về họ. Trong thời gian tới tôi sẽ tập trung nghiên cứu kỹ về hai đối thủ này để có sự chuẩn bị cần thiết cho cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/16”.

 

Nói về cơ hội tiến sâu của U23 Việt Nam, HLV Miura cho hay: “Để giành vé vào vòng trong thì ĐT U23 Việt Nam phải giành chiến thắng ít nhất một trong hai trận tại vòng bảng. Để làm được điều đó thì các tuyển thủ trẻ phải thể hiện được tốt nhất khả năng của mình trong đợt tập huấn sắp tới. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ có được thành công như 2 năm về trước”.

 

Khi được hỏi về việc đích thân HLV Miura có trực tiếp cầm quân tại ASIAD 17 hay giao cho các cộng sự của mình, vị chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định ông sẽ trực tiếp chỉ đạo U23 Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới.

 

HLV Miura đã cùng các cầu thủ U23 bước vào 2 buổi tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD 17. Trong buổi tập chiều nay, rất nhiều cầu thủ đã bị căng cơ sau hơn 1 tiếng đồng hồ tập luyện các bài tập về thể lực.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan