Quảng cáo

HLV Miura không được miễn nhiệm dẫn dắt U23 VN tham dự ASIAD 17

Thứ năm, 17/07/2014 09:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đại diện VFF khẳng định rằng, HLV trưởng Toshiya Miura sẽ trực tiếp dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự ASIAD 17 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới.

 

HLV Miura sẽ trực tiếp dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tại ASIAD 17

 

VFF đã ấn định ngày tập trung cho ĐT U23 Việt Nam là vào ngày 22/08 để chuẩn bị tham dự ASIAD 17 vào tháng 9 tại Incheon - Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm ĐTQG hội quân để chuẩn bị cho Giải đấu vô cùng quan trong là  AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm và Việt Nam là nước đồng chủ nhà. Chính vì vậy, đã có nhiều thông tin cho rằng, HLV Miura sẽ giao cho trợ lý của mình quyền chỉ đạo và dẫn dắt U23 Việt Nam, còn ông sẽ tập trung tối đa cho ĐTQG.

 

Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ với báo chí rằng, HLV Miura sẽ phải đảm nhiệm một lúc 2 nhiệm vụ cả ĐTQG lẫn ĐT Olympic cho dù cả đội cùng tập trung cùng một thời điểm (cuối tháng 8). Hiện tại VFF và vị chiến lược gia người Nhật đang bàn bạc kỹ mọi kế hoạch trước khi chốt phương án cụ thể. Nhưng chắc chắn HLV Miura sẽ trực tiếp cầm quân thi đấu tại ASIAD 17.

 

Việc thành lập 2 BHL riêng để chia sẻ gánh nặng cho HLV Miura cũng đã được VFF hướng tới và chắc chắn sẽ có. Đó là khẳng định của TTK VFF Lê Hoài Anh. Và nếu không có gì thay đổi, thành phần những người giúp việc cho ông Miura trong lần tập trung ĐTQG hồi tháng 7 vừa qua sẽ tập trung cho ĐT Olympic, còn BHL của ĐTQG tới đây sẽ được tìm kiếm mới.

 

Cũng theo TTK VFF, việc tập luyện của ĐT U23 có thể được giao cho BHL “kèm cặp” nhưng HLV Miura vẫn phải là người quán xuyến toàn bộ, từ việc lên giáo án, tập luyện, chế độ ăn nghỉ…Và khi Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 17, ông Miura phải là người trực tiếp có mặt chỉ đạo.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan