Quảng cáo

Chuẩn bị cho ASIAD 17: U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐTQG

Thứ năm, 21/08/2014 14:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT U23 Việt Nam đã tập trung ngày hôm qua (20/08) để chuẩn bị cho ASIAD 17 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới. Theo đó, các cầu thủ U23 sẽ có cơ hội gặp “đàn anh” ĐTQG trong một trận giao hữu sắp tới do HLV Miura sắp xếp.

 

Các cầu thủ U23 háo hức đến hội quân để chuẩn bị cho ASIAD 17

 

Để chuẩn bị cho ASIAD 17 diễn ra tại Hàn Quốc vào trung tuần tháng 9 tới, HLV Toshiya Miura đã triệu tập 29 tuyển thủ U23 tập trung vào ngày 20/08 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Ngay sau khi có mặt đông đủ, HLV người Nhật Bản đã phổ biến kế hoạch tập luyện và thi đấu trong những ngày sắp tới.

 

Trong lần tập trung lần đầu tiên của đội tuyển U23 này, HLV Miura đã động viên các cầu thủ phải nỗ lực hết mình để được chọn vào bộ khung của ĐT U23 Việt Nam để thi đấu ASIAD 17. Về việc bầu chọn ban cán sự, nhà cầm quân người Nhật Bản quyết định rằng phải đợi sau một số ngày cả đội tập luyện cùng nhau thì BHL mới tiến hành. Ông Miura muốn các cầu thủ cùng tìm hiểu về nhau rồi từ đó lựa chọn những gương mặt tốt nhất vào ban cán sự.

 

Trong lần tập trung này, HLV Miura đã gọi tới 29 cầu thủ bao gồm cả V-League lẫn hạng Nhất. Tuy nhiên, trước khi sang Hàn Quốc tham dự ASIAD 17 thì BHL sẽ gút danh sách xuống còn 20 thành viên. Từ giờ cho tới khi sàng lọc và xây dựng bộ khung cho ĐT U23 Việt Nam, thầy trò HLV Miura sẽ có gần 3 tuần tập luyện, thi đấu giao hữu.

 

Theo kế hoạch, ĐT 23 Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận giao hữu trong thời gian tới . Theo đó, các cầu thủ trẻ sẽ có cợ hội cọ sát với “đàn anh” ĐTQG vào ngày 2/9 tới (ĐTQG cũng bắt đầu hội quân từ ngày 22/08 để chuẩn bị cho AFF Cup 2014). Sau đó U23 VN sẽ có 2 trận gặp ĐT Pakistan vào các ngày 4/9 và 8/9.

 

DANH SÁCH 29 TUYỂN THỦ TẬP TRUNG CHUẨN BỊ CHO ASIAD 17

 

Thủ môn (4): Võ Ngọc Cường (Khánh Hòa), Nguyễn Văn Công (HN.T&T), Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Lê Văn Nghĩa (HN.T&T)

 

Hậu vệ (7): Phạm Hoàng Lâm (ĐT.LA), Nguyễn Minh Hải (Hà Nội), Sầm Ngọc Đức (HN.T&T), Nguyễn Minh Tùng (V.NB), Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Mạnh, Võ Ngọc Đức (SLNA)

 

Tiền vệ (14): Đào Nhật Minh (Than.QN), Hồ Ngọc Thắng, Đặng Anh Tuấn, Giang Trần Quách Tân (SHB.ĐN), Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Văn Thuận (Hà Nội), Phạm Văn Thành (HN.T&T), Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Hồ Khắc Ngọc, Trần Phi Sơn (SLNA), Huỳnh Văn Thanh (Bình Định), Nguyễn Thanh Hiền (CS.ĐT)

 

Tiền đạo (4): Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hữu Khôi (Nam Định), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Mạc Hồng Quân (HV.AG).

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan