Quảng cáo

Xác định 4 cái tên góp mặt tại bán kết bóng chuyền nữ ASIAD 19

Thứ tư, 04/10/2023 20:28 PM (GMT+7)

Những cái tên xuất sắc nhất, bản lĩnh góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất tại ASIAD 19 năm nay đã được xác định sau ngày thi đấu hôm nay (4/10).

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng chuyền nữ tại ASIAD 19 đang đi đến những chặng cuối cùng. Trong ngày thi đấu hôm nay, 4 cái tên xuất sắc nhất có mặt ở vòng bán kết đã được phân định rõ ràng.

Ở bảng E, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam của chúng ta và chủ nhà Trung Quốc là hai đội chính thức góp mặt ở vòng bán kết. Trong trận đấu diễn ra vào chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn trước sự kiên cường và bền bỉ của đội tuyển Triều Tiên, song Thanh Thúy và các đồng đội vẫn là những người xuất sắc hơn cả để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1.

Xác định 4 cái tên góp mặt tại bán kết bóng chuyền nữ ASIAD 19-336853
Việt Nam và Trung Quốc vào bán kết ASIAD 19

Trong khi đó, Trung Quốc lại không gặp quá nhiều khó khăn trước một Hàn Quốc đang đi xuống về mặt phong độ. Một mình "tiên tử" Kang Sohwi là không đủ để giúp đội tuyển đến từ xứ sở Kim Chi làm nên phép màu trước đội chủ nhà được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng.

Tương tự như bảng E, tại bảng F, không có bất ngờ nào xảy ra khi hai đội tuyển được đánh giá cao là Thái Lan và Nhật Bản đều đã giành quyền vào vòng trong. Trước một Kazakhstan chưa từng thắng mình trong 4 lần đối đầu gần nhất, Ajcharaporn và các đồng đội đã không mất nhiều thời gian để vượt qua đối thủ chỉ trong 3 set đấu.

Trong khi đó, đội hình 2 của Nhật Bản tranh tài tại ASIAD năm nay đã gặp nhiều thử thách trước tinh thần quật cường của đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa. Nhật Bản để mất 1 set vào tay đối thủ, và dù ở 3 set còn lại đều giành phần thắng, song trên thực tế, Nhật Bản đã phải cực kỳ vất vả để có được chiến quả.

4 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện, tuy nhiên, các cặp đấu bán kết chỉ được xác định trong loạt trận diễn ra vào ngày mai (5/10). Tại bảng E, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đương đầu với chủ nhà Trung Quốc, còn tại bảng F, Thái Lan sẽ chạm trán với Nhật Bản. Cả 2 cặp đấu này đều diễn ra lúc 18h theo giờ Việt Nam.

Diễn biến cũng như kết quả của 2 trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan