Quảng cáo

Thua trận bán kết, Bạc Thị Khiêm dừng chân tại ASIAD với tấm HCĐ

Thứ tư, 27/09/2023 14:29 PM (GMT+7)

Bạc Thị Khiêm đã không thể tạo bất ngờ trước đối thủ nước chủ nhà, đồng thời lỡ tấm vé vào trận chung kết Taekwondo hạng cân 67kg tại ASIAD 19.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận bán kết môn Taekwondo hạng cân 67kg vừa kết thúc cách đây không lâu, Bạc Thị Khiêm đã để thua đối thủ nước chủ nhà - Song Jie với tỷ số rất cách biệt, đồng nghĩa với việc nữ võ sĩ của chúng ta chính thức giành tấm huy chương đồng.

Thua trận bán kết, Bạc Thị Khiêm chính thức giành HCĐ ASIAD 333279
Bạc Thị Khiêm giành HCV Taekwondo hạng cân 67kg tại SEA Games 31

Võ sĩ nước chủ nhà Song Jie đã cho thấy sự áp đảo trong suốt khoảng thời gian của trận đấu. Khả năng di chuyển cùng động tác chân cực nhanh và linh hoạt giúp võ sĩ 24 tuổi dễ dàng chiếm thế chủ động và liên tục có những đòn tấn công nguy hiểm về phía Bạc Thị Khiêm

Trong hiệp 1, Song Jie có 1 cú đá chính xác vào vùng đầu của Khiêm, ghi được 3 điểm. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài chục giây, võ sĩ người Trung Quốc dính lỗi Gam-jeom, đồng nghĩa với việc Bạc Thị Khiêm có được 1 điểm.

Sang đến hiệp 2, Bạc Thị Khiêm đã nỗ lực tấn công hòng cân bằng điểm số trận đấu, nhưng Song Jie vẫn biết cách khai thác được điểm yếu của đối thủ. Trong những giây cuối cùng của hiệp, võ sĩ người Trung Quốc có liên tiếp 3 cú đá chính xác vào vùng đầu, ghi 1 mạch 9 điểm, khép lại hiệp 2 với tỉ số cách biệt 1-11.

Chung cuộc, Bạc Thị Khiêm thua Song Jie 0-2 (1-3, 1-11) và không thể giành quyền vào trận chung kết Taekwondo hạng cân 67kg.

Với việc lọt vào bán kết của nội dung này, Bạc Thị Khiêm đã chắc chắn có tấm huy chương đồng tại kì ASIAD 19 năm nay. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay (27/9) của đoàn thể thao Việt Nam. 

Còn với Song Jie, đối thủ của cô trong trận chung kết là võ sĩ người Uzbekistan - Feruza Sadikova. Trận đấu sẽ diễn ra ngay trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội để Song Jie có tấm huy chương vàng thứ 2 ở Á vận hội năm nay sau tấm huy chương cô có được ở nội dung đồng đội hỗn hợp.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan