Quảng cáo

Thatdao Nuekjang (Thái Lan): Nếu không gặp Việt Nam ở bán kết, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều

Thứ năm, 05/10/2023 13:56 PM (GMT+7)

Một trận thua trước Nhật Bản trong trận đấu diễn ra vào tối nay sẽ khiến cơ hội vào chung kết của Thái Lan hẹp đi rõ rệt, bởi ở trận đấu còn lại tại bảng E, nhiều khả năng chủ nhà Trung Quốc sẽ vượt qua đội tuyển Việt Nam của chúng ta.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng F ASIAD 19 với các cô gái Nhật Bản diễn ra vào lúc 18h hôm nay (5/10) theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu sẽ quyết định được ngôi nhất bảng, từ đó xác định ra đối thủ của cả hai đội trong trận bán kết.

Vì kết quả của cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng vào chung kết của cả hai đội, Thái Lan và Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng chuyền những màn trình diễn chất lượng, đỉnh cao.

Sau chiến thắng trước Kazakhstan ngày hôm qua (4/10), phụ công nổi tiếng của đội tuyển nữ Thái Lan - Thatdao Nuekjang đã có những nhận định, đánh giá về đối thủ Nhật Bản cũng như cơ hội lọt vào chung kết của đội nhà:

"Trận đấu với đội tuyển Nhật Bản chắc chắn sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng không đánh mất chính mình và mắc những sai lầm nghiêm trọng.

Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua đối thủ để nắm lấy cơ hội của mình ở vòng đấu tiếp theo, vì nếu gặp chủ nhà Trung Quốc, mọi thứ sẽ phức tạp và áp lực hơn nhiều."

Thatdao Nuekjang (Thái Lan): Nếu không gặp Việt Nam ở bán kết, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều 337189
Thatdao nhận giải Phụ công xuất sắc nhất tại giải bóng chuyền vô địch châu Á 2023 (Ảnh: AVC)

Phụ công 29 tuổi hiện đang thi đấu tại Nhật Bản cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân sau trận đấu với Kazakhstan tối qua:

"Chúng tôi đã nói về việc các đồng đội không gây áp lực lên nhau, bởi nếu có bất kỳ áp lực nào, hệ thống chiến thuật sẽ vận hành kém hiệu quả. Do đó chúng tôi bước vào trận với tâm thế vô cùng thoải mái, không có một chút căng thẳng nào.

Chiến thắng trước đội tuyển Kazakhstan khẳng định rằng chúng tôi đủ sức đánh bại những đối thủ cạnh tranh. Dẫu vậy, chúng tôi cần phải tập trung cải thiện hơn nữa khả năng chắn bóng cũng như phát bóng của mình."

Dù Thái Lan được đánh giá cao hơn, họ vẫn cần phải nỗ lực hết mình trước đối thủ có năng lực tốt, chơi đồng đều ở mọi vị trí như Nhật Bản. Một trận đấu không hề dễ dàng với Thatdao và các đồng đội.

Thatdao Nuekjang (sinh năm 1994) là phụ công của CLB Hitachi Rivale (Nhật Bản) và đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan. Khoác áo ĐTQG từ năm 2013 (19 tuổi), Thatdao đã giành được vô số danh hiệu quý giá: 2 tấm HCV SEA Games năm 2013 và 2019, 1 HCB ASIAD năm 2018 và 2 lần vô địch giải bóng chuyền vô địch châu Á vào các năm 2013 và 2023. 

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á năm 2023, Thatdao cũng giành giải thưởng Phụ công xuất sắc nhất.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan