Quảng cáo

Đối thủ quá yếu, Hoàng Nam gặp tay vợt số 2 Hàn Quốc ở vòng 1/8 ASIAD

Thứ hai, 25/09/2023 12:18 PM (GMT+7)

Trước đối thủ vô danh đến từ Mông Cổ, Lý Hoàng Nam đã không mắc bất cứ sai lầm nào để điền tên mình vào vòng 1/8 ASIAD 19.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Lý Hoàng Nam 6-1 Badrakh Munkhbaatar

Đây có lẽ là một trong những set đấu dễ nhất của Hoàng Nam ở mùa giải năm nay. Tay vợt số 1 của chúng ta không mất nhiều thời gian ở các game cầm giao của mình, trong khi ở bên phía đối diện, Munkhbaatar hoàn toàn chịu trận. 

Chỉ duy nhất ở game đấu thứ 6 mà Munkhbaatar cầm giao, tay vợt 35 tuổi người Mông Cổ gây ra khó dễ cho Hoàng Nam khi 4 lần cầm hòa tay vợt của chúng ta ở tỉ số 40-40.

Set 2: Lý Hoàng Nam 6-2 Badrakh Munkhbaatar

Kịch bản tương tự như set 1 đã diễn ra ở set đấu thứ 2 này, Hoàng Nam tỏ ra quá vượt trội so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ngay ở game cầm giao đầu tiên, Munkhbaatar đã để mất break-point sau một game trắng. Anh mất thêm một break-point nữa ở game thứ 6, để Hoàng Nam dẫn trước 5-1.

Tay vợt kì cựu người Mông Cổ không thể tận dụng bất cứ lợi thế nào từ việc cầm giao bóng. Ngay cả ở những game Munkhbaatar giành điểm, tay vợt này phải chơi rất vất vả.

Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 2-0 nghiêng về Lý Hoàng Nam.

Chiến thắng trước Badrakh Munkhbaatar giúp Lý Hoàng Nam chính thức có mặt ở vòng 3 ASIAD 19. Tại đây, tay vợt số 1 của chúng ta sẽ phải đụng độ với Seong Chan Hong, một tay vợt có thứ hạng và thực lực mạnh hơn hẳn.

Tay vợt số 2 của quần vợt Hàn Quốc cũng đã trải qua trận đấu cực kỳ nhàn nhã trước Sergey Fomin vào sáng nay (25/9). Đáng chú ý, Fomin hiện đang xếp trên Hoàng Nam 27 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

Hoàng Nam chưa từng thắng Seong Chan Hong ở cả 4 lần đối đầu trước đó. Hai tay vợt này cũng từng có thời gian cùng nhau tranh tài ở nội dung đôi nam giải Challenger Lexington 2023 - giải đấu họ đã lọt vào đến vòng tứ kết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan