Quảng cáo

Bắn cung Việt Nam xuất sắc vào tứ kết ở 4 nội dung đồng đội tại ASIAD 19

Thứ hai, 02/10/2023 10:47 AM (GMT+7)

Các cung thủ của chúng ta đã thi đấu rất ổn định trong ngày thi đấu hôm nay (2/10) tại ASIAD 19, tính cho đến thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày hôm nay (2/10), các cung thủ của đội tuyển Bắn cung Việt Nam đã xuất trận và thi đấu ở 6 nội dung đồng đội tại ASIAD 19, bao gồm: cung 1 dây đôi nam nữ, cung 3 dây đôi nam nữ, cung 3 dây đồng đội nam, cung 3 dây đồng đội nữ, cung 1 dây đồng đội nam, cung 1 dây đồng đội nữ.

Sau những màn so tài căng thẳng, các tuyển thủ của chúng ta đã xuất sắc vào tứ kết 4 trên 6 nội dung gồm: cung 1 dây đôi nam nữ, cung 3 dây đôi nam nữ, cung 1 dây đồng đội nữ, cung 3 dây đồng đội nữ.

Ở nội dung cung 1 dây đôi nam nữ, cặp đôi Đỗ Thị Ánh Nguyệt/Nguyễn Duy đã vượt qua cặp Ziyodakhon Abdusattorova/Amirkhon Sadikov với tỉ số 6-2.

Trong khi đó, bộ đôi Nguyễn Thị Hải Châu/Dương Duy Bảo đã vượt qua cặp Bonna Akter/Mohammad. Ashikuzzaman ở nội dung cung 3 dây đôi nam nữ sau một trận đấu hết sức kịch tính. Hai đại diện của chúng ta đã để đối thủ dẫn trước sau 3 set đấu trước khi đạt được sự chính xác tối đa ở những loạt tên trong set cuối cùng để lội ngược dòng với tỉ số sát nút 154-153.

Bắn cung Việt Nam xuất sắc vào tứ kết ở 4 nội dung đồng đội tại ASIAD 19 335428
Bảng điểm trận đấu nội dung cung 3 dây đôi nam nữ giữa Việt Nam và Bangladesh

Hải Châu và 2 đồng đội Voòng Phương Thảo, Lê Phạm Ngọc Anh tiếp tục tham gia tranh tài ở vòng 1/8 cung 3 dây đồng đội nữ và đã giành thắng lợi trước Mông Cổ với tỉ số 228-205.

Kết quả tích cực cũng đã đến với Đỗ Thị Ánh Nguyệt/Nguyễn Thị Thanh Nhi/Hoàng Phương Thảo sau khi ba nữ cung thủ của chúng ta đã vượt qua đội tuyển Triều Tiên với tỉ số 6-2 ở nội dung cung 1 dây đồng đội nữ.

Dẫu vậy, niềm vui của đội tuyển bắn cung Việt Nam vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi các nam cung thủ Dương Duy Bảo, Nguyễn Văn Đầy, Trần Trung Hiếu và Lê Quốc Phong, Nguyễn Duy, Nguyễn Đạt Mạnh đã lần lượt thi đấu không thành công ở hai nội dung cung 3 dây đồng đội và cung 1 dây đồng đội.

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức ASIAD 19, vòng tứ kết nội dung cung 1 dây đôi nam nữ và cung 3 dây đôi nam nữ sẽ diễn ra vào ngày 4/10, nội dung cung 3 dây đồng đội nữ diễn ra vào ngày 5/10, trong khi đó nội dung cung 1 dây đồng đội nữ sẽ tiếp tục tranh tài sau đó 1 ngày (6/10).

Vào trưa và chiều nay (2/10), các cung thủ của chúng ta sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung đơn nam, đơn nữ thuộc môn bắn cung ASIAD 19. Kết quả của các trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin liên quan