Quảng cáo

Cờ tướng Việt Nam xuất quân dự ASIAD 19, mục tiêu HCV khả thi?

Thứ ba, 26/09/2023 13:06 PM (GMT+7)

Các kì thủ chất lượng nhất của cờ tướng Việt Nam đã lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc để tham dự Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung thi đấu cờ tướng tại Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19 diễn ra từ ngày 28/9 tới 7/10. Môn thi đấu bao gồm ba nội dung là đồng đội hỗn hợp nam/nữ, cá nhân nam, cá nhân nữ.

Trước đó, Liên đoàn cờ tướng Việt Nam cho biết đã phối hợp cùng Cục TDTT và ban huấn luyện đội tuyển cờ tướng Việt Nam lựa chọn kĩ lưỡng các kì thủ có chất lượng chuyên môn tốt nhất cả nước, tham gia tranh tài tại ASIAD 19. Những cái tên được lựa chọn bao gồm Nguyễn Thành Bảo, Lại Lý Huynh, Nguyễn Minh Nhật Quang, Nguyễn Hoàng Yến, Lê Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Phi Liêm. Đội ngũ HLV của tuyển cờ tướng Việt Nam làn HLV Hoàng Đình Hồng, Diệp Khai Nguyên, Lê Minh Phương.

Cờ tướng Việt Nam xuất quân dự ASIAD 19, mục tiêu HCV khả thi? 332583
Kì thủ cờ tướng số 1 Việt Nam - Lại Lý Huynh được kỳ vọng sẽ mang về HCV cho đoàn thể thao Việt Nam. (Ảnh: Đông Linh)

Theo thông tin ghi nhận, đội tuyển cờ tướng Việt Nam đã di chuyển tới Hàng Châu, Trung Quốc trong ngày 25/9. Các kì thủ dự kiến sẽ có thời gian 3 ngày để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như chuẩn bị tinh thần cho những màn so tài "căng não". Với mục tiêu đặt ra là tấm HCV cao quý, tất cả các tuyển thủ đều hạ quyết tâm, chung sức vì mục đích mang lại vinh quang cho đất nước.

Ngay trước ASIAD 19, các kì thủ của Việt Nam đã có "màn chạy đà" tốt tại giải vô địch cờ tướng châu Á 2023 tổ chức ở Thái Lan. Đoàn Việt Nam kết thúc giải đấu với HCB nội dung cá nhân nữ của kì thủ Nguyễn Hoàng Yến và HCB cấp độ trẻ của Ngô Trí Thiện.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan