Quảng cáo

Indonesia lại thua đau đối thủ, tự bắn vào chân tại Asiad 19

Chủ nhật, 24/09/2023 17:00 PM (GMT+7)

Indonesia tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Triều Tiên ở trận đấu cuối cùng, từ đó vẫn chưa có vé dự vòng 16 đội.

Nghe nội dung bài viết

 

Olympic Indonesia vẫn chưa thể đi tiếp vào vòng 16 đội sau khi để thua Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng. Đoàn quân của HLV Indra Sjafri gặp bất lợi ngay từ khi bước vào trận đấu bởi họ vừa để thua sốc trước Đài Loan. Cả hai đội triển khai lối chơi tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Indonesia có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Họ bị Triều Tiên trừng phạt ở gần cuối hiệp 1. Phút thứ 40, tiền đạo Kim Yusong thực hiện cú dứt điểm tung lưới thủ môn Indonesia, mở tỉ số trận đấu. 

Indonesia lại thua đau đối thủ 331641
Indonesia thua Triều Tiên (Ảnh: Asean Football)

Không còn gì để mất, các cầu thủ Indonesia dồn ép tấn công trong hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, sự nóng vội khiến cho các cầu thủ xứ Vạn đảo không thể ghi được bàn thắng nào. 

Kết thúc trận đấu, Indonesia để thua 0-1 trước Triều Tiên. Họ sẽ phải chờ kết quả ở những bảng đấu còn lại để giành vé đi tiếp.

Xem trực tiếp Indonesia vs Triều Tiên kênh nào?

  • Thời gian: 15h00 hôm nay 24/9
  • Địa điểm: Hàng Châu, Trung Quốc
  • Trực tiếp: Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết của trận đấu giữa Indonesia vs Đài Loan thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Triều Tiên

  • ĐT Olympic Indonesia: Ernando Ari, Rachmat Irianto, Rizky Ridho, Andy Setyo Nugroho, Haykal Alhafiz, Syahrian Abimanyu, Robi Darwis, Egy Maulana Vikri, Taufany Muslihuddin, Ramai Rumakiek, Titan Agung.
  • ĐT Olympic Triều Tiên: Kang Ju Hyok, Kim Kyong Sok, Kuk Chol Jang, Kuk-Chol Kang II, Kuk-Bom Kim, Chung-song Paek, Kim Pom Hyok, Il-song Ri, Yu Song Kim, Kuk-jin Kim, Jo-guk Ri.

Thông tin đáng chú ý trước trận Indonesia vs Triều Tiên

ĐT Olympic Indonesia vừa trải qua cú sốc sau khi để thua trước đối thủ Đài Loan với tỉ số 0-1. Ban đầu, đội bóng xứ Vạn đảo được dự đoán sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp khi chỉ phải nằm ở bảng đấu dễ. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Nếu muốn vào vòng 16 đội, Indonesia cần phải đánh bại Triều Tiên ở trận cuối cùng này hoặc ít nhất có một trận hòa để xét thành tích đội xếp thứ 3. Một điều đáng chú ý, Triều Tiên đã có vé đi tiếp sau 2 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng Đông Nam Á cần tập trung hết sức cho trận này.

ket-qua-bong-da-olympic-dai-bac-trung-hoa-vs-olympic-indonesia-that-bai-bat-ngo-184733-1695439758.jpg
Indonesia thua sốc Đài Loan

Đối thủ của thầy trò HLV Indra Sjafri không phải là những người dễ chơi. Họ đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng ở cả vòng loại U23 châu Á lẫn những trận đấu vừa qua tại Asiad. Họ đã thắng lần lượt Đài Loan 2-0 và Kyrgyzstan với tỉ số 1-0 để cầm chắc tấm vé đi tiếp. Nhiều khả năng, dù đã có vé, Triều Tiên vẫn sẽ thi đấu hết sức mình ở trận gặp Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan