Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út bất ngờ khen Việt Nam sau trận thua

Thứ hai, 25/09/2023 05:59 AM (GMT+7)

HLV trưởng của Olympic Ả Rập Xê Út dành cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều lời khen ngợi sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Olympic Việt Nam chính thức nói lời chia tay sớm tại Asiad sau trận thua 1-3 trước Olympic Ả Rập Xê Út ở lượt trận cuối cùng bảng B. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về đích ở vị trí thứ 3 nhưng không nằm trong nhóm 4 đội có thành tích xuất sắc nhất. Đội bóng áo đỏ chỉ thắng Mông Cổ tuy nhiên kết quả của trận đấu đó không được xét.

Dù không giành vé đi tiếp, Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Phát biểu sau trận đấu, HLV Saad Alis Al-Shehri dành lời khen cho hàng phòng ngự của Việt Nam: "Olympic Ả Rập Xê Út đã không chơi tốt như kỳ vọng. Olympic Việt Nam đã phòng ngự tốt, khiến chúng tôi gặp khó trong khâu ghi bàn. Trong hiệp 2, các cầu thủ đã chơi tiến bộ hơn.

0a634980-6a9a-43fb-a78f-a0c7b93099e8-1695564236678216224017-1695596179.jpeg
HLV Ả Rập Xê Út phát biểu sau trận đấu (Ảnh:Thanh Niên)

Olympic Ả Rập Xê Út có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng tốt. Màn trình diễn của toàn đội đã cải thiện, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chiến thắng xứng đáng với nỗ lực của Olympic Ả Rập Xê Út, và những cơ hội cũng như bàn thắng sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn".

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò dù để thua: "Màn trình diễn này là tiền đề quan trọng cho tương lai. Các cầu thủ đã chơi quyết tâm và có tinh thần tốt, tôi rất hài lòng về họ". Ông cũng khẳng định ĐT Việt Nam tiến bộ thông qua từng trận.

Ngày 24/9, loạt trận đấu cuối ở nhiều bảng đấu cũng đã diễn ra. Theo đó, Indonesia, Myanmar và Thái Lan đều nghẹt thở có vé đi tiếp với tư cách là đội thứ 3 có thành tích xuất sắc. Thái Lan hòa Kuwait với tỉ số 1-1 trong khi Indonesia dù thua Triều Tiên nhưng vẫn có vé nhờ thành tích đối đầu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan