Quảng cáo

Nhà vô địch Thái Lan: 'ASIAD 19 tồi tệ nhất từ trước đến nay'

Thứ tư, 27/09/2023 10:38 AM (GMT+7)

Bảo vệ thành công huy chương vàng nội dung Taekwondo 49kg nữ tại ASIAD 19, Panipak Wongpattanakit đã đưa ra quyết định bất ngờ khiến NHM và làng thể thao nước nhà nuối tiếc.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù gặp rắc rối về trang phục thi đấu lỗi từ ban tổ chức ASIAD 19, Panipak Wongpattanakit của đội tuyển Taekwondo Thái Lan vẫn xuất sắc giành tấm huy chương vàng từ tay chủ nhà Trung Quốc. Với kết quả này, đại diện Thái Lan hoàn thành nhiệm vụ, lời hứa bảo vệ HCV của mình và mang nó về cho NHM Thái Lan. 

"Tôi đã hứa rằng tôi sẽ mang HCV về cho các bạn, tôi đã làm được.

Trước đó, tôi không nghĩ mình có thể làm được vì tỷ số đã là 23-0. Tôi tự nhủ rằng đây là kỳ Asian Games tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay khi chứng kiến ​​chủ nhà làm được điều này. Nhưng cuối cùng (sau khi giám sát mổ băng chấm điểm lại), tôi muốn làm hết sức mình trước tiên và đã giành chiến thắng", Panipak Wongpattanakit chia sẻ với truyền thông nước nhà.

Nhà vô địch Thái Lan: ASIAD 19 thật tồi tệ trong lần cuối cùng tôi dự Đại hội 333063
Panipak Wongpattanakit trả lời phỏng vấn trong nước mắt, bị tổn thương sau khi giành HCV tại Asian Games 2023

Niềm vui đang hân hoan Panipak Wongpattanakit bất ngờ thông báo tin buồn, ASIAD 19 tại Trung Quốc là Á vận hội cuối cùng mà nữ võ sĩ sinh năm 1997 tham dự. Làng võ thuật Thái Lan và NHM không khỏi nuối tiếc về tin tức này. 

Tuy nhiên, Panipak Wongpattanakit vẫn sẽ thi đấu trong thời gian tới. Ít nhất là cô sẽ bảo vệ huy chương vàng tại Olympic Paris 2024 nữ và bảo vệ HCV SEA Games 33 trên sân nhà ở cùng nội dung 49kg nữ (taekwondo), sau đó mới giải nghệ. 

"Đây là Đại hội thể thao châu Á cuối cùng của tôi. Tôi đã hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người: gia đình, bạn bè, ban huấn luyện, người dân Thái Lan đã cổ vũ cho tôi", Panipak Wongpattanakit nói. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan