Quảng cáo

Không HCV trong 25 năm, đội trưởng Trung Quốc vừa khóc vừa trả lời phỏng vấn

Thứ tư, 27/09/2023 14:25 PM (GMT+7)

Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc vừa khóc vừa trả lời phỏng vấn của truyền thông nước nhà, quá nuối tiếc vì 6 kỳ ASIAD liên tiếp không có huy chương vàng.

Nghe nội dung bài viết

Từ một thế lực hàng đầu châu Á, đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc đã mất phong độ trong nhiều năm trở lại đây. Ngay kỳ Đại hội Thể thao châu Á trên sân nhà, họ đã đặt quyết tâm rất lớn để lấy lại danh dự và vực dậy thế lực một thời. 

Kết quả chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nam Iran đã bảo vệ thành công huy chương vàng 3 mùa liên tiếp, đội tuyển chủ nhà Trung Quốc cán đích với ngôi á quân, một số tuyển thủ nước này đã bật khóc ngay sau đó. Được biết, đây là ASIAD thứ 6 liên tiếp Trung Quốc không có huy chương vàng kể từ lần gần nhất họ lên ngôi vô địch năm 1998. 

Không HCV trong 25 năm, đội trưởng Trung Quốc vừa khóc vừa trả lời phỏng vấn-333306
Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc Jiang Chuan rơi lệ từ khi trận đấu kết thúc

Ngay cả đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc Jiang Chuan cũng không còn kiềm chế được cảm xúc kể từ khi trận đấu kết thúc cho đến khi được mời ra ngoài phỏng vấn. Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc, Jiang Chuan nói: "Vô cùng đáng tiếc khi chúng tôi dừng chân ở vị trí số 2. Thực sự là rất buồn và nuối tiếc.

Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã cố gắng vượt qua nhều đối thủ, đặc biệt là Nhật Bản ở bán kết để có mặt tại trận chung kết này. Chúng tôi đã có được chiến thắng ngay set đầu tiên, sau đó chúng tôi thua 3 set kế tiếp. Ngoại trừ set đấu thứ 2 là cách biệt, hai set cuối vô cùng căng thẳng. 

Tôi và các đồng đội gần như là đặt cược cả sự nghiệp vào trận đấu này để vực dậy đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc đang lao dốc. Chiến thắng hôm nay thực sự rất quan trọng, tôi cảm thấy thực sự rất nuối tiếc. Tôi không biết sẽ ra sao, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới". 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan