Quảng cáo

HLV trưởng Việt Nam: Đối thủ yếu, đội chưa kịp nóng máy

Thứ bảy, 30/09/2023 20:19 PM (GMT+7)

Mặc dù đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng "áp đảo" trận ra quân nhưng đối thủ Nepal không mạnh, trong khi ngày mai phải đánh trận quyến định cho tấm vé vào bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 30/9, môn bóng chuyền nữ tại Đại hội Thể thao châu Á 2023 chính thức khởi tranh. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 3-0 Nepal, chắc vé đi tiếp vào vòng 8 đội. Mặc dù thuận lợi nhưng phía sau trận đấu thì BHL cũng có không ít lo lắng.

Chia sẻ sau trận đấu với Nepal, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nói: "Trước đối thủ yếu hơn thì đội chưa thể hiện được nhiều. Ngay từ lúc nhập cuộc thì tinh thần của VĐV cũng đã có lúc chủ quan. Về cơ bản thì các VĐV chưa nóng máy để đối đầu trong trận đấu quan trọng với Hàn Quốc vào 9h30 ngày mai 1/10. Vì là trận đấu cuối trong ngày nên đội đã quyết định ở lại để tập luyện." 

HLV trưởng Việt Nam: Đội tuyển chưa kịp nóng máy trước trận gặp Hàn Quốc-334908
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt yêu cầu đội ở lại tập luyện sau chiến thắng 3-0 trước Nepal để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai

Lúc 9h30 sáng mai 1/10, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc để tranh ngôi nhất bảng C. Đặc biệt hơn, đó còn là cơ hội cho một tấm vé bán kết. Thể thức tại ASIAD 19 tương tự như vô địch châu Á 2023, nếu Việt Nam thắng Hàn Quốc và có thêm một chiến thắng ở vòng 8 đội thì chắc suất vào bán kết. 

  • Thể thức thi đấu: Hai đội mỗi bảng sẽ bước vào vòng đấu mới được xếp như sau: Hai đội đầu bảng A sẽ kết hợp hai đội đầu bảng C để tạo nên bảng E, tương tự cặp đấu B và D sẽ tạo nên bảng F. 
  • Tại vòng 8 đội, kết quả trận đấu của hai đội cùng bảng sẽ giữ nguyên. Lấy ví dụ, Việt Nam thắng Hàn Quốc ở vòng bảng thì không đấu lại ở vòng tiếp theo, lúc này Việt Nam chỉ thi đấu với 2 đội đầu bảng A.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan