Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Việt Nam 'tái ngộ' Hàn Quốc tại ASIAD 19

Thứ năm, 14/09/2023 16:26 PM (GMT+7)

Tại Đại hội Thể thao châu Á 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nằm cùng bảng với Hàn Quốc, đội bóng thua trận trước Việt Nam ở giải vô địch châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đại hội Thể thao châu Á 2023 sẽ khép lại một mùa giải bóng chuyền châu lục đầy rực rỡ, mặc dù không được xét vào hệ thống Olympic nhưng các đội tham dự đều mang đến những chiến binh tinh anh nhất để chinh phục sân chơi bậc nhất châu Á. 

Ở nội dung bóng chuyền nữ sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 7/10 với 13 đội bóng tham dự. Đội tuyển Việt Nam được xếp vào bảng C cùng với Hàn Quốc (HCĐ mùa trước) và Nepal. Để đi tiếp vào vòng 2, các cô gái Việt Nam bắt buộc phải có tên trong hai vị trí đầu tiên của bảng đấu.

Bóng chuyền nữ Việt Nam 'tái ngộ' bại tướng Hàn Quốc tại ASIAD 19-326892
Bóng chuyền nữ Việt Nam "tái ngộ" bại tướng Hàn Quốc tại ASIAD 19-326892

So với đội tuyển Nepal chưa một lần gặp gỡ, tuyển nữ Việt Nam dần quen thuộc hơn với Hàn Quốc khi vừa có trận thắng tại vòng bảng giải vô địch châu Á 2023. Duyên nợ đã gán ghép hai đội thêm một lần cùng bảng đấu, liệu lần này các cô gái Việt Nam có một lần nữa giành chiến thắng hay các cô gái "xứ Kim Chi" sẽ đòi lại món nợ danh dự? 

Về phía Việt Nam, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho biết là đội gặp không ít khó khăn và cũng có một chút gì đó gọi là may mắn trong chiến thắng trước Hàn Quốc. Lần này, đội sẽ cố gắng vào bán kết nhưng trước mắt là phải lọt vào vòng 8 đội. Trong lần gặp Hàn Quốc tại ASIAD 19, đội sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. 

Đại diện đội tuyển Hàn Quốc, phụ công Lee Da Hyeon cho biết: "Mục tiêu ưu tiên là tấm huy chương tại Asiad. Trước đó, chúng tôi không may thua Việt Nam ở giải vô địch châu Á nhưng lần này chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam ngay từ trận đầu tiên". 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan