Quảng cáo

BHL đội Việt Nam bất ngờ thay đổi tại ASIAD 2023

Thứ hai, 18/09/2023 11:18 AM (GMT+7)

Ban huấn luyện ĐT Olympic Việt Nam bất ngờ có sự thay đổi trước thềm trận ra quân ASIAD 2023 gặp Mông Cổ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 19/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ chính thức bước vào môn bóng đá nam ASIAD 2023 bằng trận ra quân gặp Mông Cổ - đối thủ được xem là vừa sức nhất trong bảng B, bên cạnh Ả Rập Xê Út và Iran.

Mất 1 ngày di chuyển và ổn định chỗ ở tại Trung Quốc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tính ra chỉ có 2 ngày tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên. Trước ngày tham dự ASIAD 2023, ĐT Olympic Việt Nam bất ngờ có sự thay đổi quan trọng.

Theo đó, thay vì HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn như thường lệ, ban huấn luyện ĐT Olympic Việt Nam lại quyết định lựa chọn trợ lý Hứa Hiển Vinh tham dự buổi họp báo chuyên môn trước trận ra quân gặp Mông Cổ.

tung4047-1695010578.jpg
Trợ lý Hứa Hiển Vinh (phải cùng, hàng trên) thay HLV Hoàng Anh Tuấn dự họp báo (Ảnh: VFF)

Trong khi ấy, HLV Hoàng Anh Tuấn lại trở thành một "phóng viên" bất đắc dĩ tới quay phim và truyền tải những hình ảnh về SVĐ Linping Sports (Hàng Châu) tới đông đảo người hâm mộ trên mạng xã hội.

Được biết, BTC nước chủ nhà Trung Quốc đang đặt ra nhiều quy định nghiêm ngặt, gây khó khăn cho truyền thông. HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ phóng viên tiếp tục bị "cấm cửa" nên ông đã làm điều này để cập nhật thông tin về ĐT Olympic Việt Nam.

Trận đầu tiên ASIAD 2023 gặp Mông Cổ được xem là trận đấu rất quan trọng đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Bởi ngoài việc tạo ra sự khởi đầu thuận lợi thì một chiến thắng sẽ giúp ĐT Olympic Việt Nam duy trì sức cạnh tranh so với 2 đối thủ còn lại.

VIDEO: HLV Hoàng Anh Tuấn cập nhật hình ảnh về SVĐ của Olympic Việt Nam (Nguồn: FBNV)

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Ngoài vấn đề chuyên môn, chúng tôi phải chuẩn bị cho các cầu thủ về tâm lý. Về mặt tâm lý, không phải đến đây chúng tôi mới chuẩn bị. Chúng tôi chuẩn bị từ những giải đấu trước, kể từ khi bước vào giải U23 Đông Nam Á 2023.

Mặt khác, các cầu thủ lên ĐTQG hay thi đấu vòng loại U23 châu Á 2024 cũng đã có những trải nghiệm, kinh nghiệm thi đấu và sẵn sàng cho ASIAD 19. Chúng tôi chỉ việc nhắc lại cho các cầu thủ nhận thức rõ tính chất, ý nghĩa giải đấu lần này”.

Trận đấu giữa ĐT Olymic Việt Nam và Mông Cổ sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 19/9.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan