Quảng cáo

Iran hòa không bàn thắng trước ngày gặp Việt Nam

Thứ ba, 19/09/2023 21:11 PM (GMT+7)

Olympic Iran không thể giành thắng lợi dù tạo ra thế trận áp đảo trước Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Mông Cổ, 2 đội bóng cùng bảng B là Olympic Ả Rập Xê Út và Iran cũng bước vào lượt trận đầu tiên tại vòng bảng bóng đá nam ASIAD 2023 và tối ngày 19/9.

Những phút đầu trận, Ả Rập Xê Út chủ động gây sức ép về khung thành Iran với những pha lên bóng rất nhanh ở hai biên. 

Phút thứ 8, Radif có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Iran. Tuy nhiên, trọng tài chính xác định tiền đạo của Ả Rập Xê Út đã phạm lỗi việt vị.

Sau khoảng 15 phút đầu trận, cả hai đội thi đấu cởi mở hơn và nỗ lực phối hợp tổ chức tấn công trên phần sân của đối phương.

Iran hòa không bàn thắng trước ngày gặp Việt Nam 329322
Ả Rập Xê Út cầm bóng khoảng 15 phút đầu trận (Ảnh: JAMARAN.NEWS )

30 phút cuối hiệp 1, SVĐ Lining Sports dường như là "sân khấu" của các cầu thủ Iran. Họ có được sự tự tin nhất định với liên tiếp những cơ hội mở tỷ số ngon ăn.

Thế nhưng, những pha dứt điểm then chốt của Iran không dội xà, vọt xà lại đi không trúng đích, bởi vậy đều chưa đủ chính xác để chuyển hóa thành bàn thắng. 

Sang hiệp 2, Iran vẫn giữ vững được phong độ. Omid Hamedifar bất ngờ tung ra cú dứt điểm rất căng từ xa ở phút 50, may cho Ả Rập Xê Út khi thủ môn Al Jubaya đã cản phá thành công.

10 phút sau, Ả Rập Xê Út mới có được cơ hội nguy hiểm hiếm hoi nhưng cũng không thể tận dụng được. Thế trận bế tắc vẫn chưa thể khai thông.

Iran hòa không bàn thắng trước ngày gặp Việt Nam 329321
Iran không thể tận dụng tốt hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn (Ảnh: JAMARAN.NEWS)

Iran vẫn kiểm soát thế trận rất tốt đồng thời gây sức ép về phí khung thành Ả Rập Xê Út khiến thủ môn đội bạn có một ngày làm việc khá vất vả.

Thế trận bế tắc khiến ban huấn luyện của cả Iran lẫn Ả Rập Xê Út phải đưa ra một loạt sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật trong đội hình nhằm tìm ra điểm đột phá.

Càng về cuối trận cầu thủ 2 đội càng thi đấu quyết liệt, họ sẵn sàng phạm lỗi trong những pha tranh chấp nguy hiểm nhưng Iran vẫn cầm trịch thế trận.

Những nỗ lực cuối trận của Iran vẫn chưa thể tạo ra đột phá. Chung cuộc, 2 đội chia điểm với kết quả hòa 0-0. Ở lượt trận tiếp theo, Iran sẽ gặp Việt Nam trong khi Ả Rập Xê Út gặp Mông Cổ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan