Quảng cáo

Tin HOT sáng 22/8: Son Heung-min lo lắng trước trận đấu định mệnh

Thứ tư, 22/08/2018 06:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Son Heung-min lo Hàn Quốc bị loại, HLV Park Hang Seo "trách" truyền thông,...là những tin HOT trong buổi sáng hôm nay (22/8).

Son Heung-min lo lắng trước trước trận đấu quan trọng

Nếu có thể đưa U23 Hàn Quốc giành huy chương, Son Heung-min sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự, qua đó không mất 2 năm sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Nhưng con đường ấy đang ngày càng chông gai khi đội bóng xứ kim chi gặp đối thủ mạnh Iran ở ngay vòng 1/8.

Chân sút khoác áo Tottenham rất thận trọng trước trận đấu: "Iran là đối thủ rất mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ càng. Uzbekistan cũng là đối thủ đáng gờm. Tất cả đều có cơ hội giành ngôi cao nhất".

asiad 2018

Son Heung-min cũng nhắc đến các đồng đội: "Tất cả đều là cầu thủ chuyên nghiệp và có thể tự rút ra kinh nghiệm. Thế nên tôi không nghĩ tôi cần phải nói nhiều với đồng đội. Nhưng chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa trong trận đấu sắp tới".

HLV Kim Hak-bum cũng tỏ ra vô cùng dè dặt. Nhà cầm quân này đánh giá Iran là đội bóng khó chơi và không nhắc nhiều đến khả năng vô địch của U23 Hàn Quốc: "Trận nào với chúng tôi bây giờ cũng là chung kết hết".

HLV Park Hang Seo "giận" giới truyền thông

Mở đầu cuộc trao đổi với báo chí, ông Park Hang Seo bày tỏ quan điểm rõ ràng về việc nhiều chuyên gia, cũng như người hâm mộ phê phán rằng U23 Việt Nam khá "dại dột" khi căng sức ra để tìm chiến thắng trước U23 Nhật Bản, để rồi phải mất rất nhiều sức và khiến Hùng Dũng gặp chấn thương, phải rời giải trong tiếc nuối.

Ông đã suy nghĩ rất nhiều nhưng 3 ngày nghỉ là đủ để chúng ta hồi phục thể lực. Bên cạnh đó, với đối thủ Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ có được chiến thắng, và đây là cơ hội rất tốt để Việt Nam vượt qua được nỗi ám ảnh này.

VTV đề nghị tiếp sóng ASIAD 2018

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban thư ký biên tập (Đài truyền hình Việt Nam), cho biết VTV vừa gửi công văn đề nghị được tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu do VOV/VTC phát sóng, trong khuôn khổ ASIAD 2018.

Cũng theo ông Hà Nam, công văn vừa được phát đi ngày hôm qua nên đến giờ phút này, VTV vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ VOV/VTC.

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 22/8

>>Bảng tổng sắp huy chương mới nhất của ĐTTVN

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan