Quảng cáo

Bốn cô gái ĐT Rowing được thưởng cực khủng cho tấm HCV

Thứ năm, 23/08/2018 17:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, số tiền thưởng cho 4 cô gái giành HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN tại ASIAD đã tăng lên con số rất khủng.

Ngay sau khi giành tấm HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN sau 4 ngày tranh tài tại ASIAD, bốn cô gái của ĐT Rowing Việt Nam lần lượt đã được nhận mỗi người 300 triệu đồng thưởng nóng. Hiện tại, con số đó đã lên đến hơn 600 triệu đồng đến từ các nhà tài trợ và sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

Trưa ngày 23/8, giây phút lịch sử đã đến với thể thao Việt Nam khi ở môn Rowing, 4 cô gái đã đem về tấm HCV theo cách không thể nào xúc động hơn.

4-co-gai-vang-của-the-thao-viet-nam

Khi chuẩn bị cán đích, vì bỏ xa các đối thủ và chắc chắn sẽ về nhất nên 4 VĐV của Việt Nam đã có màn ăn mừng chiến thắng gây xúc động. Họ ôm nhau rồi cùng òa khóc nức nở, các thành viên trong ban huấn luyện cũng phải đổ lệ vì quá hạnh phúc. Sau khi đã cán đích, 4 cô gái Vàng của rowing Việt Nam còn có dấu hiệu bị nôn khan vì vừa phải vắt kiệt sức trong phần thi chung kết của mình.

Bốn VĐV Việt Nam giành HCV là Lương Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền và Phạm Thị Thảo. Đây cũng là tấm HCV bộ môn Olympic đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD trong thế kỷ 21. (Kể từ năm 1998, các tấm HCV của Việt Nam tại ASIAD đều không thuộc nhưng môn/nội dung thi đấu tại Olympic).

>>> Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 23/8

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan