Quảng cáo

Việt Nam mất HCV vì bị chủ nhà Indonesia xử ép trắng trợn

Thứ hai, 27/08/2018 16:54 PM (GMT+7)

Trong trận chung kết môn Silat hạng cân dưới 65 kg nam, VĐV Nguyễn Ngọc Toàn của Việt Nam đã bị xử ép trắng trợn và chịu thất bại 1-4 trước VĐV đội chủ nhà.

Đoàn Silat Việt Nam đã thất bại ba trận chung kết trước chủ nhà Indonesia ở nội dung đôi nam biểu diễn quyền, biểu diễn quyền đồng đội nữ và biểu diễn quyền đồng đội nam. Vì thế, nhiệm vụ giành HCV đặt lên vai Ngọc Toàn ở trận chung kết cuối.

Với tinh thần quyết tâm giành HCV, Nguyễn Ngọc Toàn đã thi đấu rất tốt trong trận chung kết. Cụ thể ở 2 hiệp đấu đầu tiên, Ngọc Toàn đã thi đấu nhỉnh hơn và dẫn điểm VĐV Pratama Iqbal Candra. Tuy nhiên sang hiệp đấu thứ 3, các trọng tài có dấu hiệu xử ép Ngọc Toàn, để tạo lợi thế điểm số cho VĐV chủ nhà.

Lịch thi đấu tứ kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Theo đó, các trọng tài liên tục bấm điểm cho võ sĩ nước chủ nhà và từ chối những khiếu nại của đoàn Silat Việt Nam. Chung cuộc, Nguyễn Ngọc Toàn đã thua ngược 1-4, dù dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu.

Với 3 HCB của Pencak Silat, đoàn TTVN đã có 1 HCV, 10 HCB, 12 HCĐ, tạm xếp thứ 24 trên bảng tổng sắp. Ngày 29.8 và cũng là ngày thi đấu cuối cùng của môn Pencak Silat tại ASIAd 18.

Trước Ngọc Toàn, VĐV Malaysia cũng bị xử ép trắng trợn ở trận chung kết nội dung 70kg. Cụ thể, BHL và võ sỹ Malaysia đã quyết định bỏ cuộc trong hiệp thi đấu thứ 3 trận chung kết để phản đối những quyết định xử ép của trọng tài nhằm giúp võ sỹ chủ nhà Indonesia giành chiến thắng.

Về phía chủ nhà Indonesia, họ giành quyền thi đấu đủ 7 trận chung kết Silat trong ngày hôm nay. Với kết quả Pratama trước Ngọc Toàn, nước chủ nhà giành trọn 6 HCV ở 6 trận chung kết môn pencak silat đã diễn ra.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan