Quảng cáo

Thủ môn Indonesia viết tâm thư xin lỗi NHM sau trận thua Việt Nam

Chủ nhật, 27/08/2023 14:58 PM (GMT+7)

Thủ thành Ernando Ari của U23 Indonesia gửi lời xin lỗi đến NHM nước nhà sau khi sút hỏng luân lưu ở trận chung kết U23 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân Rayong (Thái Lan), đội tuyển U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á với chiến thắng kịch tính trước Indonesia. Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng bại. Đáng chú ý, tại đây, thủ thành Quan Văn Chuẩn (Việt Nam) đã cản phá thành công quả phạt đền do thủ thành Ernando Ari Sutaryadi (Indonesia) thực hiện. Thủ môn Việt Nam sau đó cũng được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất giải.

Mới đây, thủ môn Ernando Ari Sutaryadi của Indonesia đã đăng tải tâm thư xin lỗi NHM bóng đá xứ Vạn đảo. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ sinh năm 2002 thổ lộ: 

"Trước hết tôi muốn xin lỗi tất cả những người Indonesia đã thất vọng về tôi, vì tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi cũng chỉ là một người bình thường muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đất nước này. Cảm ơn sự vất vả của cả nhóm, huấn luyện viên kiêm cán bộ chính thức của đội tuyển U23 Indonesia".

abhsf-1693123118.png Thủ môn Indonesia viết thư xin lỗi NHM

Theo đó, Ernando Ari là chân sút duy nhất của đội tuyển U23 Indonesia không thể đưa bóng vào khung thành U23 Việt Nam ở loạt sút cân não. Điều này đã khiến anh nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù vậy, thủ thành của  Indonesia khẳng định: "Sự chỉ trích và đề xuất của bạn là tinh thần cho tôi như một cầu thủ bóng đá. Một lần nữa, cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi, cảm ơn những người bạn, BHL và HLV của U23 Indonesia".

Được biết, trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho giải đấu, Ernando chưa bao giờ sút hỏng 11m đồng thời, anh cũng thi đấu rất tốt và tự tin trong trận này nên đã được BHL U23 Indonesia giao trọng trách thực hiện quả sút phạt luân lưu thứ 6.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan