Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại

Thứ hai, 21/08/2023 21:17 PM (GMT+7)

Nhiều CĐV Đông Nam Á tỏ ra tiếc nuối khi U23 Campuchia bị loại khỏi giải U23 Đông Nam Á 2023

Nghe nội dung bài viết

Chạm trán với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối, Campuchia đã không thể tạo ra bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2. Tuy nhiên nhìn chung U23 Campuchia đã có 1 trận đấu đáng khen khi chơi ngang cơ với Thái Lan trong hiệp 1 và cũng đã có nhiều tình huống ghi bàn khá ngon ăn.

Chính vì thế ở trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều CĐV tỏ ra tiếc nuối khi U23 Campuchia bị loại. Một tài khoản Facebook chia sẻ như sau: "U23 Thái Lan mà để thua Campuchia thì chắc Indonesia lo lắng lắm đây. Khi đó thì Indonesia mới là đội phải xách va ly về nước".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại 316291

CĐV có tên Dartio Ron cũng dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của U23 Campuchia: "Các bạn đã thấy cầu U23 Campuchia thi đấu rồi chứ. Mong rằng mọi người thấy được sự nỗ lực của chúng tôi để ngày càng phát triển. Các đội nước bạn sẽ phải vô cùng bất ngờ".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại 316292

Tài khoản Facebook Agus Firmansyah lại so sánh bóng đá của Campuchia hiện tại với Singapore: "Thật lòng mà nói nếu đặt Singapore lên bàn cân để so sánh thì tôi còn thấy bóng đá Campuchia đang phát triển hơn. Thực sự họ đang là đội bóng mạnh hơn vào lúc này.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại 316294

Cả 2 bàn thắng của U23 Thái Lan đều là các bàn phản lưới nhà của Campuchia. Nói về điều này, 1 CĐV lý giải rằng "Voi chiến" đang không có những chân sút tốt nhất: "Những tiền đạo chính của Thái Lan đều đang phải thi đấu cho CLB chủ quản. Đội hình này chỉ có 2 cầu thủ vừa đá ở SEA Games".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại 316304

Giống như đa số các ý kiến ở trên diễn đàn, Aphisit Chaihong dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của U23 Campuchia trước Thái Lan: "Các cầu thủ U23 Thái Lan đã chơi quá tốt. Hãy giữ vững phong độ này và đừng dừng lại nhé".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại 316305

Trong khi đó CĐV có tên facebook là Tri Samson lại không đánh giá cao chất lượng chuyên môn của trận đấu: "Thật sự là rất tệ khi nhìn vào những cơ hội được tạo ra, như là đang diễn hài vậy. Cầu thủ Thái Lan đá như tập thể dục trên sân nhưng thắng Campuchia 2-0".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Campuchia bị loại 316306

Dù có được 4 điểm nhưng U23 Campuchia vẫn phải nói lời chia tay với giải U23 Đông Nam Á ngay từ vòng bảng. Nguyên nhân là thành tích của họ với đội xếp cuối bảng là Brunei sẽ không được tính khi so kết quả với các đội nhì bảng khác. Khi đó U23 Campuchia chỉ có được 2 điểm trong khi Indonesia đã kết thúc vòng bảng với 3 điểm sau thắng lợi 1-0 trước Đông Timor.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan