Quảng cáo
thethao247.vn

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt: 'Trận chung kết sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam'

Thứ sáu, 25/08/2023 11:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt bày tỏ sự thận trọng trước U23 Indonesia khi gặp nhau tại chung kết U23 Đông Nam Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam góp mặt ở trận tranh chức vô địch U23 Đông Nam Á với thành tích toàn thắng. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt đánh bại các đối thủ là Lào, Philippines, Malaysia.

Quốc Việt được HLV Hoàng Anh Tuấn xếp đá chính ở trận mở màn vòng bảng và bán kết. Cầu thủ sinh năm 2003 làm tốt nhiệm vụ trên hàng công và có cho mình 1 pha lập công vào lưới U23 Malaysia.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo trước chung kết gặp U23 Indonesia, Quốc Việt cho biết:

"Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam. U23 Indonesia có huấn luyện viên giỏi và đội hình của họ có tính cạnh tranh cao. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức ở trận chung kết".

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt: 'Trận chung kết sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam''-318066
Nguyễn Quốc Việt ở cuộc họp báo trước chung kết U23 Đông Nam Á

Trước câu hỏi về việc cầu thủ Indonesia có lối đá rắn và khiêu khích trên sân đấu, Quốc Việt chia sẻ rằng:

"Mỗi đội sẽ có lối chơi riêng. Bọn em sẽ cố gắng thi đấu với lá cờ Tổ quốc trước ngực, tập trung vào trận đấu và cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay".

Tại bán kết, sau khi lập công, Nguyễn Quốc Việt muốn dành tặng bàn thắng cho các thành viên của CLB HAGL qua đời trong vụ tai nạn.

Đồng thời, Quốc Việt cũng hé lộ rằng, anh bất ngờ khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ thuộc biên chế HAGL tiếp tục được kỳ vọng trên hàng công của U23 Việt Nam.

ktdk-1692936353.jpg
Khoảnh khắc ăn mừng đầy cảm xúc của Nguyễn Quốc Việt

U23 Việt Nam đang là đương kim vô địch giải U23 Đông Nam Á. Tại lần tổ chức gần nhất, các chiến binh sao vàng đã đánh bại Thái Lan ở chung kết và có lần đầu tiên đăng quang.

Nếu giành chiến thắng ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023, U23 Việt Nam sẽ chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu cấp khu vực.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/8. Hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có trong tay đầy đủ lực lượng khi không có cầu thủ nào dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan