Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan có động thái cứng rắn ngay sau khi để thua toàn diện U23 Việt Nam

Thứ tư, 23/02/2022 15:30 PM (GMT+7)

Việc để thua U23 Việt Nam trong bối cảnh đối thủ đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid là một điều khó chấp nhận với U23 Thái Lan.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

U23 Việt Nam đã không thể có được đội hình mạnh nhất để đối đầu với U23 Thái Lan khi có đến 16 cầu thủ dương tính Covid-19. Rất may, 6 cầu thủ được tăng cường đã kịp có mặt tại Phnom Penh để bổ sung vào danh sách đăng ký thi đấu.

Dù đá với đội hình chắp vá nhưng U23 Việt Nam đã có được thế trận tốt và giành chiến thắng 1-0 nhờ pha đá phạt đẹp mắt của Trung Thành ở phút 29

Về phần U23 Thái Lan, việc để thua ĐT U23 Việt Nam được xem là một điều cực kỳ khó chấp nhận. Bởi lẽ, so với đối thủ thì "Voi chiến" có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như là lợi thế cực lớn khi không chịu ảnh hưởng bởi Covid-19. Vậy nên, sẽ không quá khi nói rằng, thất bại trước thầy trò HLV Đinh Thế Nam là một trận thua toàn diện của đội bóng này.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ FAT, ngay sáng nay thì phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã có những động thái đầu tiên để chấn chỉnh tinh thần của các cầu thủ nước nhà.

Cụ thể, phía FAT đã có buổi nói chuyện với trưởng đoàn U23 Thái Lan cũng như là HLV Salvador Garcia để tìm hiểu nguyên nhân thất bại. Bên cạnh đó phía FAT cũng động viên tinh thần các tuyển thủ để họ có thể bước vào vòng bán kết với tinh thần thoải mái nhất.

Theo FAT, mục tiêu cao nhất của U23 Thái Lan vẫn sẽ là chức vô địch. Bên cạnh đó, người Thái cũng nhận định rằng khả năng cực cao là đội bóng này sẽ gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết.

u23-vietnam-u23-thailan-4
U23 Việt Nam (áo đỏ) đã xuất sắc để đánh bại U23 Thái Lan.

Trong khi đó, HLV Salvador Garcia của U23 Thái Lan khâm phục tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam đồng thời chia sẻ mong muốn sẽ tái đấu với thầy trò HLV Đinh Thế Nam ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

“Tôi khâm phục tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam. Họ có những cầu thủ chỉ vừa mới đến trước trận nhưng đã thi đấu rất ấn tượng. Xin chúc mừng họ vì chiến thắng này”, HLV Garcia chia sẻ sau thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam ở lượt cuối bảng C.

CHÍNH THỨC: Xác định 4 'viện binh' cuối cùng của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan