Quảng cáo

Bị loại đầy đau đớn, CĐV Indonesia tố U19 Việt Nam và Thái Lan dàn xếp tỷ số

Thứ hai, 11/07/2022 04:00 AM (GMT+7)

Ngay sau khi U19 Indonesia bị loại theo kịch bản đầy cay đắng, CĐV nước này đã buông lời mỉa mai tới U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Tối 10/7 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng tại bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022. Đội chủ nhà U19 Indonesia so tài với U19 Myanmar trong khi đó U19 Việt Nam đại chiến với U19 Thái Lan. Trước khi loạt trận này diễn ra, Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. U19 Indonesia gặp bất lợi và họ buộc phải có 3 điểm trước Myanmar và tiếp tục hy vọng vào kết quả tốt ở cặp đấu còn lại.

Trên sân Stadion Patriot, U19 Indonesia đã làm rất tốt điều kiện cần đó là giành chiến thắng. Thậm chí thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có thắng lợi rất đậm với tỷ số 5-1. Ở cặp đấu cùng giờ giữa Thái Lan và Việt Nam, U19 Thái Lan vươn lên dẫn trước ở phút 72 tuy nhiên chỉ 4 phút sau, U19 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

anh-chup-man-hinh-2022-07-10-luc-9-53-22-ch-7205
U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cầm chân nhau với tỷ số 0-0

Kết thúc lượt trận vòng bảng, U19 Indonesia, U19 Thái Lan và U19 Việt Nam cùng có được 11 điểm tuy nhiên đánh giá về hiệu số phụ là kết quả đối đầu cũng như số bàn thắng ghi được trong các trận đối đầu, U19 Indonesia là đội có thành tích kém nhất và bị loại. Trong khi đó U19 Việt Nam lọt vào bán kết với ngôi đầu bảng, U19 Thái Lan đứng thứ 2.

Rõ ràng đây là kết quả đầy đau đớn với U19 Indonesia, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà tại giải và lứa cầu thủ này được NHM kỳ vọng rất nhiều. Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV xứ sở vạn đảo đã bày tỏ sự phẫn nộ về kết quả này, thậm chí nhiều người còn cho rằng Việt Nam và Thái Lan đã cố tình dắt tay nhau vào vòng trong.

31

CĐV Kadek Andre bình luận: "Đừng bận tâm vẫn còn những giải đấu lớn hơn trong năm tới, chúng ta đã bị loại trong danh dự do luật mới từ AFF. Thái Lan và Việt Nam có vẻ đã lên kế hoạch cho tỉ số này ngay từ đầu nên đừng ngạc nhiên quá".

fq

CĐV Rahman bình luận: "Tôi với tư cách là một người yêu bóng đá, cảm thấy rất thất vọng và buồn về kết quả này. Tôi không biết có phải do dàn xếp tỷ số hay không, nhưng sự trùng hợp đang xảy ra ngay bây giờ tôi cảm thấy thực sự kỳ lạ. Thường thì giữa Thái Lan và Việt Nam nhất định phải có một người thắng, nhưng lần này họ lại hòa, thật lạ vì đúng thời điểm tỷ số của hai đội mang tính chất quyết định. Điều này thật kỳ quái."

gggggg

Một CĐV đến từ Indonesia khác bình luận có phần tích cực hơn: "Đừng lo, đây là đội phụ của Indonesia, đội chính đang chuẩn bị cho World Cup vào năm sau cơ".

Bị loại đầy đau đớn, CĐV Indonesia tố U19 Việt Nam và Thái Lan dàn xếp tỷ số 156506

CDDV Alzber bình luận: "Chúng ta là một quốc gia lớn, đừng như các nước Đông Nam Á khác như Việt Nam, Thái Lan, họ thật lố bịch khi thi đấu như vậy. Dù kết quả thế nào thì chúng ta cũng chơi với tinh thần thể thao cao nhất".

Bị loại đầy đau đớn, CĐV Indonesia tố U19 Việt Nam và Thái Lan dàn xếp tỷ số 156507

CĐV Rizky bình luận: "Việt Nam và Thái Lan đã câu giờ lộ liễu, nếu thi đấu với tinh thần thể thao, họ nên cố gắng tấn công nhưng bóng chỉ đi được đưa vào hàng thủ của Việt Nam mà không có sức ép nào từ phía tuyển Thái Lan. Indonesia bị loại trong danh dự".

Xác định đội bóng đầu tiên chính thức vào bán kết U19 Đông Nam Á 2022

Mắc sai lầm lớn ảnh hưởng tới giải U19 ĐNÁ, AFF phải xin lỗi U19 Campuchia

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan